Miễn phí tham quan các địa điểm du lịch cho khách APEC 2017

Thứ Bảy, 10/12/2016, 08:56

Khách APEC sẽ được miễn phí tham quan tại các địa điểm du lịch ở 10 tỉnh, thành tổ chức Hội nghị trong Năm APEC 2017 trên cả nước.

APEC 2017 không chỉ được coi là một cú hích mang tầm chiến lược với cộng đồng các doanh nghiệp mà còn là cơ hội vàng để giới thiệu về văn hóa, con người và vẻ đẹp Việt Nam tới bạn bè quốc tế.    

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet 

Trao đổi với phóng viên báo chí tối 9-12, ông Huỳnh Vĩnh Ái, Phó Tiểu ban Truyền thông và Văn hóa thuộc Uỷ ban Quốc gia APEC 2017 cho biết: " Chúng tôi đã đề xuất và tiến hành triển khai 11 đầu việc chính để quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam".

Theo đó, ngoài những chương trình như phát động cuộc thi thiết kế tranh cổ động, tuần phim APEC hay liên hoan nghệ thuật, thì khách APEC sẽ được miễn phí tham quan tại các địa điểm du lịch ở 10 tỉnh, thành tổ chức Hội nghị trong Năm APEC 2017 trên cả nước.

Hoạt động giao lưu, quảng bá du lịch dưới nhiều hình thức, nội dung đa dạng sẽ chuyển tải đến khách du lịch và đại biểu về hình ảnh Việt Nam giàu bản sắc văn hóa, con người thân thiện, thiên nhiên tươi đẹp.

Các hoạt động này sẽ góp phần làm tăng cường quan hệ hợp tác du lịch giữa Việt Nam với các thành viên APEC; nâng cao nhận thức của các địa phương, khối doanh nghiệp về tầm quan trọng của hợp tác với APEC trong phát triển kinh tế - xã hội nói chung và du lịch nói riêng.

Huyền Chi - Linh Bùi
.
.
.