Để thực hiện chuyến hành trình của mình, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts và những người bạn đã có mặt tại ga nội địa sân bay quốc tế Nội Bài từ 7h để làm thủ tục bay. Trong chuyến đi này, đạo diễn Kong sẽ giới thiệu với đạo diễn Gareth Edwards về vịnh Hạ Long – kỳ quan thiên nhiên thế giới 2 lần được UNESCO công nhận.

Hai đạo diễn và các thành viên cùng đoàn chụp ảnh kỷ niệm tại sân bay Nội Bài trước khi đi thăm Vịnh Hạ Long bằng thủy phi cơ

Đoàn bay thẳng từ Hà Nội tới tới vịnh Hạ Long chỉ trong 45 phút và dành thêm 15 phút ngắm cảnh bằng phi cơ quanh vịnh từ độ cao 150 mét để ngắm danh thắng từ trên cao như: Đảo Mắt Rồng, hòn Trống Mái, đảo Ti Tốp, hòn Yên Ngựa, hòn Lư Hương, núi Bài Thơ, bến cảng Tuần Châu, thành phố Hạ Long …

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts (ngoài cùng bên phải) và đạo diễn Gareth Edwards (người mặc áo xanh) lên thủy phi cơ

Được biết, đầu tháng 3 vừa qua, đạo diễn Jordan Vogt-Roberst chính thức trở thành Đại sứ du lịch Việt Nam sau những đóng góp của ông thông qua bộ phim bom tấn Kong: Skull Island.

Cụ thể, trong thời gian tới, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts sẽ mời các nhà sản xuất, đạo diễn, diễn viên của Hollywood đến khám phá vẻ đẹp Việt Nam. Qua đó, giúp các đoàn làm phim nước ngoài tiếp cận với công tác làm phim tại Việt Nam.

Cảnh đẹp vịnh Hạ Long nhìn từ trên cao

Trong chuyến đi này, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts muốn giới thiệu với đạo diễn Gareth Edwards về vẻ đẹp kỳ vỹ của vịnh Hạ Long nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung.  Đây là những hoạt động đầu tiên trong chuỗi hoạt động của Đại sứ du lịch Việt Nam trong quá trình giới thiệu vẻ đẹp Việt Nam với bạn bè thế giới.

Năm 2014, Gozilla đã đại thắng các phòng vé với doanh thu lên đến 530 triệu USD. Bom tấn Godzilla (2014) mở màn cho MonsterVerse, sau đó đến Kong: Skull Island (2017), kế đến sẽ là Godzilla: King of the Monsters (2019) và Godzilla vs. Kong (2020) sẽ lần lượt ra mắt.

Theo kế hoạch, đoàn của 2 vị đạo diễn tham quan vịnh Hạ Long bằng phi cơ và du thuyền để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vịnh và trở về Hà Nội ngay trong ngày. Chuyến đi hứa hẹn nhiều cơ hội quảng bá du lịch Việt Nam thông qua hình thức phim ảnh quốc tế trong thời gian tới. 

S.Thương