Đạo diễn phim Kong trở lại vịnh Hạ Long bằng thủy phi cơ

Thứ Ba, 09/05/2017, 14:49

Ngày 9-5, đạo diễn phim bom tấn “Kong: Đảo đầu Lâu” Jordan Vogt-Roberts đã trở lại thăm vịnh Hạ Long bằng thủy phi cơ Cessna Grand Caravan của hãng Hàng không Hải Âu để ghi hình cho chương trình Talk Vietnam.

Sáng cùng ngày , đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cùng đoàn làm chương trình đã có mặt tại sân bay Nội Bài từ 8h15 để làm thủ tục check-in.  Hành trình bay bằng thủy phi cơ xuất phát từ sân bay quốc tế Nội Bài.
Đạo diễn phim Kong trở lại thăm vịnh Hạ Long bằng thủy phi cơ.

Thủy phi cơ cất cánh tầm 9h00, bay 45 phút từ Hà Nội đến vịnh Hạ Long, sau đó tiếp tục hành trình bay ngắm cảnh quanh vịnh trong 15 phút trước khi đáp trực tiếp xuống mặt nước và tiến về bãi đỗ phi cơ tại Tuần Châu. Theo kế hoạch, đạo diễn hợp tác với chương trình Talk Vietnam để ghi hình phóng sự trên thủy phi cơ và du thuyền tại vịnh Hạ Long.

Góc nhìn từ thủy phi cơ ở độ cao 150m đến gần 3000m, đem lại trải nghiệm ngắm nhìn khoảng không bao la của vịnh Hạ Long với hàng ngàn đảo đá nhô lên trên mặt nước.

Với thủy phi cơ, người xem sẽ có cơ hội trải nghiệm ngắm cảnh từ tên cao với góc nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long như trong bom tấn King Kong. Góc nhìn này từ độ cao 150m đến gần 3000m, đem lai trải nghiệm ngắm nhìn khoảng không bao la của vịnh – kỳ quan thiên nhiên thế giới với hàng ngàn đảo đá nhô lên trên mặt nước.


Trong quá trình ghi hình, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts luôn thân thiện với đội ngũ phi công và đoàn làm chương trình. Anh được mọi người tại vịnh Hạ Long tiếp đón khá niềm nở. 
Anh Tuấn
.
.
.