Đặc sắc "Những ngày ẩm thực Peru" tại Hà Nội

Thứ Bảy, 10/11/2018, 18:59
Các thực khách tham dự chương trình sẽ cơ hội thưởng thức hương vị  hấp dẫn của các món ăn nổi tiếng tới từ đất nước Nam Mỹ như: Ceviche (gỏi hải sản kiểu Peru), Chupe de camarones (súp tôm), Causa (Bánh khoai kẹp truyền thống Peru), Aji de gallina (gà nấu cay), và rất nhiều các món ăn đặc sắc khác. 
Từ mùng 9 đến 11-11, Đại sứ quán Peru tại Việt Nam tổ chức chương trình “Những ngày ẩm thực Peru”, tại khách sạn Sheraton, Hà Nội
Dưới bàn tay chế biến của đầu bếp Maria Rosa Vasquez – một đầu bếp người Peru nổi tiếng với nhiều năm làm việc với vai trò bếp trưởng tại nhiều nước châu Á, thực khách sẽ cơ hội trải nghiệm hương vị phong phú hấp dẫn của các món ăn nổi tiếng tới từ đất nước Nam Mỹ 
Những món ăn đặc trưng của Peru như Ceviche (gỏi hải sản kiểu Peru), Chupe de camarones (súp tôm), Causa (Bánh khoai kẹp truyền thống Peru), Aji de gallina (gà nấu cay) không thể thiếu trong thực đơn. 
Ngoài các món ăn truyền thống hấp dẫn, thực khách cũng sẽ được thưởng thức Pisco Chilcano – loại cocktail đặc trưng của Peru. 
Ẩm thực Peru vốn được biết đến là một trong những nền ẩm thực đặc sắc nhất Mỹ Latin và ngày càng trở nên nổi tiếng trên phạm vi toàn cầu.
Thông qua chương trình, Đại sứ quán Peru mong muốn sẽ quảng bá hình ảnh về ẩm thực, văn hóa cũng như đất nước con người Peru, qua đó, tăng cường hơn nữa các hoạt động giao lưu hợp tác giữa hai nước Việt Nam và Peru.
Tiếp nối chương trình tại Hà Nội, “Những ngày ẩm thực Peru” sẽ tiếp tục diễn ra tại khách sạn Intercontinental Saigon, thành phố Hồ Chí Minh, từ ngày 14 đến ngày 17-11.
Tiên An
.
.
.