Lễ hội Anh Quốc lần đầu tiên tại Hà Nội

Thứ Hai, 05/11/2018, 19:43

Tâm điểm của Chuỗi sự kiện “Inspire Me” 2018 là Lễ hội Anh Quốc được tổ chức tại Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội từ ngày 9 đến 11-11. 

Ảnh minh họa

Năm 2018 kỷ niệm 45 năm chính thức thiết lập mối quan hệ ngoại giao Việt Nam – Vương Quốc Anh và 25 năm hoạt động của Hội đồng Anh tại Việt Nam. 

Để đánh dấu thời điểm ý nghĩa này, Đại sứ quán Anh tại Việt Nam phối hợp cùng Uỷ ban Nhân dân thành phố Hà Nội  tổ chức Chuỗi sự kiện Inspire Me 2018 trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, thương mại, khoa học - giáo dục, khoa học - đổi mới sáng tạo, phòng chống buôn bán động vật hoang dã trái phép, y tế, văn hóa, du lịch...

Tâm điểm của Chuỗi sự kiện “Inspire Me” 2018 là Lễ hội Anh Quốc được tổ chức tại Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội từ ngày 9 đến 11-11.

Lễ hội Anh Quốc với ba chủ đề: Sáng tạo, Bình đẳng giới và Nói không với đồ nhựa dùng một lần được tài trợ bởi British University Vietnam, Vietnam Airlines, Prudential, Jardines, Hong Kong Land và Dragon Capital.

Ngoài sự tham gia của  56 gian hàng đến từ các công ty Anh thuộc các lĩnh vực Văn hóa – Giáo dục – Công nghệ khoa học – Thời trang và thương mại, Lễ hội Anh Quốc hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo lượng khách thăm quan bằng rất nhiều hoạt động thú vị như chương trình biểu diễn thời trang ngoài trời, chung kết cuộc thi hát nhạc Anh dành cho mọi lứa tuổi, Ngôi làng thiên nhiên với nhiều gian hàng khắc họa chủ đề bảo vệ động, thực vật hoang dã, ...

Đại sứ Vương Quốc Anh tại Việt Nam, Gareth Ward cho biết: “Đây là cơ hội để người dân được hoà mình vào không khí lễ hội Anh quốc ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội. Việc tham gia của đông đảo các đơn vị trên nhiều lĩnh vực vào Lễ hội sẽ thể hiện một Vương Quốc Anh sáng tạo, năng động và đem tới nhiều cảm hứng.
Tiên An
.
.
.