{Hy hữu} HLV đội tuyển Anh dính chấn thương

Thứ Năm, 21/06/2018, 09:22
Không chỉ những cầu thủ xỏ giày vào sân thi đấu mới dính chấn thương, HLV đội tuyển Anh Gareth Southgate cũng đã chính thức nằm trong danh sách này.

Cụ thể, vị chiến lược gia của đội tuyển Anh đã bị trật khớp vai phải trong khi chạy thể dục gần đại bản doanh của đội trên Vịnh Phần Lan vào ngày hôm qua. Ngay sau đó, ông được điều trị tại một bệnh viện gần đó với sự giúp đỡ của bác sĩ đội tuyển Anh là Rob Chakraverty.

Với ca chấn thương hy hữu này, ông Gareth Southgate sẽ không thể cử động mạnh hoặc ăn mừng như cách ông vẫn thường làm khi đội bóng có bàn thắng.

HLV Southgate đã phải cố định cánh tay phải của mình trong một chiếc băng đeo, và ông mới trở lại khu tập trung của đội tuyển Anh ở Repino vào tối hôm qua để tổ chức một cuộc họp theo đúng dự kiến với đội bóng. Tại đây, HLV trẻ này đã có những sự chỉ đạo với các học trò về chiến thuật cho trận đấu tiếp theo gặp Panama ở bảng G sẽ diễn ra vào ngày Chủ Nhật (giờ quốc tế).

Với ca chấn thương hy hữu này, Gareth Southgate sẽ không thể ăn mừng bàn thắng của các học trò theo cách thông thường.

Trước đó, tiền vệ Dele Alli của đội tuyển Anh cũng đã chính thức phải vắng mặt ở trận đấu sắp tới gặp Panama vì một chấn thương liên quan đến cơ bắp đùi, trong khi Marcus Rashford đã bình phục chấn thương đầu gối và có thể xung trận ngay từ đầu.

Tuy nhiên, HLV Gareth Southgate cũng xác nhận rằng chấn thương của Alli là không nghiêm trọng, nhưng anh vẫn sẽ phải bỏ lỡ một vài buổi tập và sẽ vắng mặt ở Nizhny Novgorod vào ngày Chủ Nhật. Tiền vệ này dự kiến trở lại khi đội tuyển Anh chạm trán với đội bóng của Romelu Lukaku ở lượt đấu cuối cùng của vòng bảng World Cup 2018.

V.Cường (tổng hợp)
.
.
.