Tam Sư ngồi trên đống lửa khi Marcus Rashford dính chấn thương

Thứ Tư, 13/06/2018, 14:15
Tiền đạo Marcus Rashford đã dính một chấn thương đầu gối khi luyện do đó gần như không thể xuất hiện trong trận đấu đầu tiên của Tam sư tại World Cup.

Chấn thương mà tiền đạo 20 tuổi gặp phải trong buổi tập cuối cùng của đội tuyển Anh tại St George’s Park. Khi trả lời phỏng vấn khi vừa đáp xuống sân bay  Pulkovo tại St Petersburg, Gareth Southgate đã xác nhận là chân sút của Man Utd dính chấn thương đầu gối nhẹ.

Hiện nay đội ngũ y tế của đội tuyển Anh chưa có bình luận nào tuy nhiên với chấn thương kiểu đó cầu thủ trẻ này khó lòng xuất hiện trong trận đầu đầu tiên của Tam Sư tại bảng E gặp Tunisia vào ngày 18-6 tới. 

Marcus Rashford dính chấn thương trong luyện tập là tin không mất vui vẻ giành cho Tam Sư. Ảnh: Reuters

Rashford là một nhân tố quan trọng của đội tuyển Anh. Trong vòng loại World Cup 2018, chân sút của Quỷ Đỏ từng đóng vai người hùng trong trận đấu trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Slovakia ngay tại Wembley khi có một bàn thắng và một đường kiến tạo giúp Tam Sự rộng đường tới Nga.

Ngày 7-6 vừa qua trong trận giao hữu chuẩn bị cho World Cup, Rashford cũng có một lần nữa điền tên trên bảng tỷ số. Thiếu vắng một chân sút có khả năng bùng nổ sẽ khiến sức mạnh hàng công sư tử Anh yếu đi khá nhiều.

B.N.
.
.
.