Tây Ban Nha nín thở trước chấn thương của Gerard Pique

Thứ Ba, 12/06/2018, 21:06
Đặt chân đến nước Nga với đội hình hùng mạnh nhưng tin dữ bất ngờ xuống đội tuyển Tây Ban Nha.


Thông tin được tiết lộ trên tờ Marca cho biết, trung vệ Gerard Pique đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng trong một buổi tập cùng các đồng đội trên sân.

Tây Ban Nha đau đầu với chấn thương của Pique

Cụ thể hơn, Pique gặp chấn thương khi nỗ lực tranh bóng với đồng đội trong lúc tập khiến anh đau đớn nơi đầu gối trái. Đáng nói, đầu gối trái vừa gặp chấn thương cũng chính là vị trí mà Pique bị đau hồi tháng 4 vừa rồi khiến cầu thủ này phải nghỉ thi đấu hơn 10 ngày, nay vừa hồi phục thì lại gặp vấn đề.

Pique sau đó đã được đồng đội cùng bác sĩ của đội tuyển đưa ra khỏi sân để tiến hành chăm sóc y tế.

Ngay sau thông tin trên tờ Marca, ban huấn luyện tuyển Tây Ban Nha nhanh chóng lên tiếng trấn an người hâm mộ rằng Pique chỉ gặp chút vấn đề nhỏ về sức khỏe và không ảnh hưởng tới việc trung vệ này thi đấu tại World Cup. 

Hậu vệ Dani Carvajla cũng gặp chấn thương.

Trong trường hợp xấu nhất, Pique không thể tiếp tục thi đấu bên các đồng đội tại World Cup 2018 sẽ là tổn thất rất lớn cho đoàn quân của HLV Julen Lopetegui bởi đến thời điểm này, việc tìm ra nhân tố thay thế Pique là điều bất khả thi chưa kể một thành viên khác của đội tuyển là hậu vệ Dani Carvajla vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương.

Các CĐV của “La Furia” vẫn mong chờ vào phép màu Pique sẽ kịp trở lại ngay trận đầu ra quân với đối thủ tuyển Bồ Đào Nha.

B.C
.
.
.