Bố vợ, con rể cùng nhau thi đấu tại World Cup 2018

Thứ Sáu, 15/06/2018, 14:24
Câu chuyện tưởng như đùa khi bố vợ và con rể vốn ở hai thế hệ lại đang cùng nhau thi đấu chung màu áo tại World Cup 2018.


Hai nhân vật chính của câu chuyện này đến từ đội tuyển Ai Cập với người bố vợ là thủ môn El-Hadary cùng người con rể là tiền đạo Kahraba.

Thủ môn El-Hadary cùng con gái của mình

Trên thực tế, tiền đạo Kahraba giờ chỉ còn là con rể "hụt" của thủ thành El-Hadary bởi trước đó, cô con gái xinh đẹp Shadwa của thủ thành El-Hadary đã tổ chức lễ đính hôn với tiền đạo Kahraba. Gia đình đôi trẻ đã lên dự định tiến hành lễ cưới chính thức vào hồi cuối năm ngoái 2017 nhưng đáng buồn sau đó Shadwa đã chia tay Kahraba do anh chàng này qua lại với một cô gái khác.

Tiền đạo Kahraba

Nhiều nhận xét cho rằng, chuyện tốt sẽ thành niềm vui và lịch sử đặc biệt của bóng đá Ai Cập nhưng nay không còn vui chút nào. Việc bố vợ và con rể "hụt" hàng ngày đối diện nhau và cùng nhau thi đấu trong màu áo đội tuyển tại đấu trường World Cup hẳn sẽ không hề dễ dàng chút nào.

Chia sẻ trên báo chí về tình cảnh "cười ra nước mắt" của mình, thủ thành El-Hadary lại cho thấy anh khá thoải mái, thậm chí nói đùa rằng biết đâu ngày nào đó, một trong những anh chàng đẹp trai, độc thân khác ở đội tuyển sẽ chính thức trở thành con rể của mình.

Với việc dự World Cup 2018 tại Nga lần này, thủ thành El-Hadary sẽ trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất trong lịch sử thi đấu ở World Cup với tuổi 45.

Đ.Trung
.
.
.