Salah không lỗi hẹn với World Cup 2018

Thứ Hai, 11/06/2018, 16:44
Sau những tin buồn và lo lắng trước đó vài ngày, giờ đây người hâm mộ của tuyển Ai Cập đã phần nào thở phào nhẹ nhõm khi tiền đạo Salah vẫn tiếp tục cùng các đồng đội hành trình tới nước Nga.


Chỉ mới 2 ngày trước đó, trên truyền thông quốc tế tràn ngập thông tin không mấy vui về khả năng tiền đạo Salah của Ai Cập có thể không kịp bình phục chấn thương sau pha "xấu chơi" của Ramos tại chung kết Champions League để tham dự World Cup 2018. 

Salah cùng các đồng đội đặt chân xuống nước Nga.

Điều này được coi là mất mát lớn đối với HLV Hector Cuper khiến ông rất đau đầu để tìm người thay thế. Trong suốt thời gian điều trị tích cực tại Tây Ban Nha, hình ảnh được người hâm mộ nhìn thấy là một Salah u ám, lo lắng và suy sụp. Thậm chí tiền đạo này còn tuyên bố không bao giờ tha thứ cho hành động của Ramos với mình.

Nhưng rồi "sau cơn mưa, trời lại sáng", hành trình với World Cup của Salah đã không bị khép lại. Quá trình hồi phục chấn thương tiến triển tốt đã giúp Salah kịp quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội và sau đó là cất cánh tới Nga với quyết tâm giành cúp vàng ngay lần đầu tham dự.

Salah bật khóc sau chấn thương tại chung kết Champions League

Sự tự tin của Salah hẳn không phải gì đó quá kiêu ngạo khi mà “Messi Ai Cập” đang có phong độ rất tuyệt vời trong màu áo CLB Liverpool, 52 trận ra sân, 44 bàn thắng, đây là con số thống kê mà bất cứ hàng thủ nào tại World Cup 2018 phải dè chừng.

Ai Cập sẽ có trận đấu đầu tiên với Uruguay vào ngày 15-6. Sau đó Salah và các đồng đội sẽ lần lượt chạm trán chủ nhà Nga và Saudi Arabia vào các ngày ngày 19-6 và 25-6.

B.C.
.
.
.