Lo sợ chấn thương, Salah suy sụp

Chủ Nhật, 10/06/2018, 09:03
Cận kề World Cup 2018 nhưng tiền đạo ngôi sao của tuyển Ai Cập Salah vẫn đang phải chạy đua với chấn thương khiến anh suy sụp vì lo lắng.

Nỗi lo lắng của Salah hoàn toàn có thể hiểu được khi chấn thương vai của anh sau trận chung kết Champions League với Real Madrid có thể sẽ khiến anh lỡ bước với World Cup khi anh đang ở độ chín của phong độ.

Salah suy sụp vì lo lắng chấn thương.

Với các đồng đội của anh, Salah vốn là một chàng trai cởi mở, thân thiện luôn nở nụ cười trên môi nhưng sau ngay định mệnh với pha chơi xấu của Ramos, mọi thứ dường như tuột khỏi tầm tay của Salah. Đầu tiền là đánh rơi chiếc cúp vàng vào tay Real Madrid và giờ đây giác mơ World Cup cũng ngày một trôi dần. Và khó có ai dám nói trước rằng, liệu sau chấn thương này, Salah có thể trở lại và hoàn hảo hơn xưa.

Trả lời phỏng vấn truyền thông, Salah thừa nhận mình đang trải qua một thời gian tồi tệ nhất cuộc đời và sự nghiệp, chấn thương ở trận chung kết Champions League có thể lấy mất đi cơ hội dự World Cup. Đối với Salah và người dân Ai Cập, việc được dự World Cup cũng không hề kém cạnh Tây Ban Nha vô địch thế giới.

Hiện Salah đang điều trị chấn thương rất tích cực tại Tây Ban Nha với các chuyên gia y tế hàng đầu.

B.C.
.
.
.