Salah quyết không tha thứ cho Ramos vì chấn thương

Chủ Nhật, 10/06/2018, 09:02
Chạy đua với thời gian để có cơ hội dự World Cup, tiền đạo Salah không dấu nổi sự lo lắng và cũng quyết không tha thư cho Ramos vì đã gây ra chấn thương cho mình.

Trả lời phỏng vấn tờ Marca, tiền đạo Salah chia sẻ về khoảng thời gian tồi tệ ngay sau khi trận đấu chung kết Champions League diễn ra, khi anh bị Sergio Ramos chơi xấu đến mức phải rời sân trong đau đớn.

Salah quyết không tha thứ cho Ramos.

“Rời trận chung kết là thời điểm tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi. Điều này thực sự rất kinh khủng, có lẽ tôi sẽ bỏ lỡ kỳ World Cup này mất... Đây là lần đầu tiên sau 28 năm chúng tôi dự World Cup. Đó là chuyện không bình thường vì Ai Cập vô địch Châu Phi 7 lần trong đó có các năm 2006, 2008, 2010. Chúng tôi vô địch Châu Phi nhưng lại không được dự VCK World Cup và luôn tự nhủ là phải làm được điều đó. Ai Cập vắng mặt ở World Cup quá lâu nên sự kiện này là cái gì đó rất đặc biệt. Giống như Tây Ban Nha vô địch World Cup vậy". Salah nói.

Sau trận đấu tai họa ấy, Sergio Ramos đã chủ động gửi tin nhắn xin lỗi tới Salah với mong muốn đưa mối quan hệ của cả hai trở lại bình thường nhưng theo Salah chia sẻ, anh không thể nguôi ngoai được nỗi đau và cơn giận bởi vậy đến bây giờ vẫn chưa thể chấp nhận lời xin lỗi ấy.

Hiện tại, Salah đang chạy đua với thời gian để phục hồi chấn thương, kịp dự World Cup. Tại giải đấu này, Ai Cập nằm ở bảng A với các nước Nga, Ả Rập Xê Út và Uruguay. Salah cùng các đồng đội sẽ có trận mở màn World Cup 2018 gặp Uruguay vào ngày 15-6.

B.C.
.
.
.