Gây 14 vụ trộm xe rồi nướng sạch tiền vào sòng bạc

Thứ Tư, 13/09/2017, 13:59
Do túng tiền đánh bạc, cả nhóm gây ra liên tiếp 14 vụ trộm ở Tây Ninh và Long An. Tất cả số tiền chúng trộm được đều nướng vào sòng bạc.

Chiều 13-9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tây Ninh đã phối hợp cùng Công an huyện Trảng Bàng (Tây Ninh tiến) bắt giữ khẩn cấp Phan Văn Út (30 tuổi), Lê Công Luận (20 tuổi) và Phạm Văn Đấu (27 tuổi, cùng ngụ xã Phước Chỉ, huyện Trảng Bàng) về hành vi trộm cắp tài sản.

Hai đối tượng Út và Đấu.

Qua điều tra, các đối tượng bước đầu khai nhận: Trong 2 tháng qua, cả nhóm đã thực hiện trót lọt 14 vụ trộm trên địa bàn tỉnh Tây Ninh và Long An. Trong đó, Út và Luận gây ra 12 vụ, Út và Đấu 2 vụ. 

Hàng ngày, bọn chúng điều khiển xe máy đến các nơi như: Chợ, khu nhà ở tập thể và khu vực người dân làm đồng tìm kiếm xe, tài sản có giá trị để trộm. 

Sau đó, Út đến dùng đoản phá khóa lấy trộm xe, còn đồng bọn đứng ngoài cảnh giới và cản địa. Các loại xe chúng chọn để lấy trộm như, Sirius, Wave alpha, Exciter. Gây án xong, nhóm này mang bán với giá từ 5 đến 8 triệu đồng/xe, rồi “nướng” tiền vào sòng bạc.

M.Nhật
.
.
.