Đã tìm ra thủ phạm sát hại người tình rồi cướp

Thứ Năm, 07/01/2016, 21:45
Tuấn và bà Hạt có quan hệ tình cảm. Nửa đêm hai người nảy sinh mâu thuẫn, Tuấn bóp cổ bà Hạt đến chết rồi cướp đi dây chuyền, tiền và xe máy.


Ngày 7-1, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC 45) Công an tỉnh Hải Dương đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Hoàng Văn Tám (43 tuổi, trú tại Phú Thọ 1, xã Lâm Xuyên, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) về hành vi giết người cướp tài sản.

Ngày 6-1, Phòng PC45 nhận tin báo về cái chết của bà Nguyễn Thị Hạt, (54 tuổi), chết tại nhà ở thôn Lĩnh Đông, xã Phạm Mệnh, huyện Kinh Môn. Bà Hạt sống một mình tại nhà riêng, vào thời điểm phát hiện vụ án, cửa nhà nạn nhân khóa trái, một số người dân phát hiện có mùi hôi thối phát ra từ trong nhà đã thông báo sự việc đến Công an.

Đối tượng Tám.

Khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cơ quan Công an xác định đây là vụ án giết người và cướp tài sản, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Phòng PC45 đã xác định Hoàng Văn Tám là hung thủ.

Tại cơ quan công an Tám khai nhận: Vào khoảng tháng 3-2015, Tám xuống Hải Dương làm việc tại công ty của cháu tên là Quỳnh, sau đó Tám và bà Hạt có mối quan hệ quen biết và nảy sinh quan hệ tình cảm từ tháng 5-2015.

Trong thời gian này, Tám cho bà Hạt vay 17 triệu đồng. Ngày 3-1-2016 Tám gọi điện cho bà Hạt hẹn xuống lấy tiền. Đến khoảng 19h30’ cùng ngày, Tám xuống nhà bà Hạt hai người cùng ăn tối và cùng nhau đi ngủ.

Đến khoảng 4h sáng ngày 4-1 hai người nảy sinh mâu thuẫn, Tám muốn chiếm đoạt tài sản của bà Hạt nên dùng tay bóp cổ bà Hạt đến chết và lấy đi 1 dây chuyền, 1 chiếc nhẫn, 400.000 đồng và 1 xe máy BKS: 34N1- 7083 sau đó bỏ trốn về Tuyên Quang.

Vụ án đang được điều tra mở rộng.

Xuân Mai
.
.
.