"Phi công trẻ" nghi cướp nhẫn kim cương 7 tỷ của người tình đại gia

Thứ Hai, 10/08/2015, 15:15
Sau 4 ngày xét xử và nghị án, sáng nay, 10/8, TAND Quận 2, TP Hồ Chí Minh đã tuyên phạt bị cáo Phạm Châu Tony (26 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) mức án 4 năm tù về tội "Cướp tài sản".
HĐXX cho rằng dựa vào các chứng cứ có trong hồ sơ vụ án, lời khai nhận tội ban đầu của bị cáo, lời khai của nạn nhân đủ cơ sở kết luận bị cáo có hành cướp 2 điện thoại của nạn nhân như cáo trạng truy tố.

Dù tại tòa, bị cáo không nhận tội nhưng bị cáo thừa nhận đã dùng vũ lực với nạn nhân lấy điện thoại xem tin nhắn và đã lấy được 2 chiếc điện thoại này, tức hành vi phạm tội của bị cáo đã hoàn thành.

Việc bị cáo nại ra lý do là hai bên có tình cảm với nhau để lý giải hành vi của bị cáo, theo tòa đây chỉ là tình tiết giảm nhẹ chứ không phải là tình tiết miễn trách nhiệm hình sự cho bị cáo.

Bị cáo Tony đang nghe tuyên án

Chỉ vì ghen tuông mà bị xâm phạm đến tài sản, sức khỏe, tinh thần của người khác nhưng trước tòa bị cáo lại quanh co, chối tội nên theo HĐXX cần phải có mức hình phạt nghiêm khắc đối với bị cáo để răn đe và phòng ngừa chung.

Như tin đã đưa, đây là vụ án từng gây xôn xao dư luận khi giữa bị cáo và bị hại L.T.K.H. (47 tuổi, ngụ quận 2) từng có mối quan hệ tình cảm.

Trong vụ này trước đó bị cáo từng bị tình nghi cướp chiếc nhẫn 7 tỷ của người tình nhưng sau một thời gian điều tra Cơ quan công tố cho rằng chưa đủ cơ sở để truy tố bị cáo về hành vi này nên đã rút một phần cáo trạng.

A.Huy
.
.
.