Thám tử dỏm tống tiền quý bà cặp kè ‘phi công trẻ’

Thứ Hai, 07/09/2015, 14:40
Ngày 7/9, Công an quận Hà Đông cho biết đã bắt giữ đối tượng giả làm thám tử tư chuyên rình mò phụ nữ ngoại tình tại các khách sạn, nhà nghỉ để tống tiền là Chu Xuân Hiếu, 35 tuổi, trú tại huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Hiếu bị Công an quận Hà Đông bắt quả tang khi đang cưỡng ép một phụ nữ đưa 20 triệu đồng để hắn sẽ bỏ qua việc chị này đi cùng “phi công trẻ” vào khách sạn.

Thám tử tư rởm Chu Xuân Hiếu.

Theo thông tin từ Công an quận Hà Đông, Chu Xuân Hiếu đã có 1 tiền án về tội cưỡng đoạt tài sản. Không việc làm, không có tiền tiêu, Hiếu đã giả thám tử đến trước cửa các nhà nghỉ, khách sạn để theo dõi xem có đôi nam, nữ nào quan hệ bất chính với mục đích tống tiền.

Theo thông tin ban đầu, chiều 29/8, thấy chiếc xe ô tô đỗ trước cửa một khách sạn trên địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội có che biển kiểm soát, Hiếu đã bí mật theo dõi. Đối tượng bám sát chiếc xe ô tô do chị Trịnh Ngọc Tr., 50 tuổi, trú tại quận Hà Đông, Hà Nội điều khiển chở bồ trẻ kém tuổi đi qua nhiều con phố và theo chị Tr. đến bãi gửi xe ở gần Cầu Am. Sau đó, Hiếu quay lại bãi gửi xe tìm hiểu tên tuổi, hoàn cảnh gia đình của chị Tr..

Chờ thời cơ thuận lợi, khi chị Tr. đi làm về, Hiếu đã gặp chị Tr. nói rằng có người thuê theo dõi chị, biết chị đã đến nhà nghỉ M.V., nếu không muốn lộ thông tin thì phải đưa tiền cho hắn.

Sợ chồng con biết chuyện, chị Tr. đã đưa cho Hiếu 5 triệu đồng. Tuy nhiên, Hiếu yêu cầu bị hại phải nộp 40 triệu đồng. Vì không mang theo nhiều tiền mặt nên chị Tr. đã đưa trước 50% số tiền mà Hiếu yêu cầu và sẽ giao nốt 20 triệu đồng vào ngày hôm sau.

Đúng hẹn, khi đối tượng vừa nhận tiền từ bị hại thì bị Cảnh sát hình sự Công an quận Hà Đông bắt quả tang. Hiện vụ việc đang được Công an quận Hà Đông điều tra, làm rõ.

Hiếu Quỳnh
.
.
.