Phi công trẻ mang axit dọa mẹ người tình

Thứ Hai, 31/08/2015, 14:43
Bị ngăn cản, Lộc mang mua 3 chai xăng ném vào nhà mẹ người tình, sau đó còn nhắn tin dọa đốt và tạt axit người đàn bà này...

Chiều 31/8, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An, Bình Dương đã bắt giữ Trịnh Văn Lộc (26 tuổi, quê tỉnh Cà Mau) để điều tra làm rõ về hành vi giữ người trái pháp luật và đe dọa giết người.

Theo điều tra ban đầu, Lộc và chị Trần Thị Tuyết Mai (34 tuổi, ngụ thị xã Dĩ An) sống với nhau như vợ chồng từ năm 2009.

Cuối năm 2013, hai người có một con chung tên Trịnh Phúc Hậu. Đến tháng 5/2014, cả hai giao cháu Hậu cho bà Nguyễn Thị Một (ngụ thị xã Dĩ An, mẹ ruột chị Mai) nuôi dưỡng. Quá trình sinh sống, chị Mai thường bị Lộc đánh đập nên bà Một đưa chị Mai đi trốn ở một nơi khác không cho Lộc gặp mặt.

Giữa tháng 8/2015, Lộc bắt cháu Hậu mang về tỉnh Cà Mau nuôi dưỡng và đón cháu Trần Thị Tuyết Nhi (con riêng chị Mai) về nhà người quen tại quận 12, TP.Hồ Chí Minh sinh sống.

Ngày 19/8, do bực tức bà Một ngăn cản gặp chị Mai nên Lộc mua 3 chai xăng ném vào nhà bà Một, sau đó, Lộc nhắn tin dọa giết bé Nhi, đốt nhà và tạt axit...

Đ.Mừng
.
.
.