(NÓNG TRONG TUẦN) Xét xử 2 cựu Chủ tịch Đà Nẵng, cô gái bị sát hại trong rẫy cà phê và bắt giang hồ Toàn “đen”

Thứ Bảy, 04/01/2020, 08:01
Trong những ngày qua, phiên toà xét xử 2 cựu Chủ tịch TP Đà Nẵng và các đồng phạm thâu tóm đất công liên quan đến Vũ “nhôm”, vụ cô gái bị sát hại rồi phi tang xác trong rẫy cà phê, vụ bắt giam giang hồ Toàn “đen”, hay vụ 2 nguyên Phó Chánh Văn phòng UBND TP Hồ Chí Minh bị bắt giam,... được dư luận quan tâm...

2 nguyên Phó Chánh Văn phòng UBND TP Hồ Chí Minh bị khởi tố, bắt tạm giam

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa ra các Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với 3 đối tượng, về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát lãng phí” theo Điều 219 Bộ luật Hình sự năm 2015, sửa đổi, bổ sung năm 2017; gồm: Huỳnh Kim Phát, nguyên Phó Chánh Văn phòng UBND TP Hồ Chí Minh; Lê Văn Thanh, nguyên Phó Chánh Văn phòng UBND TP Hồ Chí Minh và Lê Tôn Thanh, nguyên Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Hồ Chí Minh ... Xem chi tiết tại đây.

Cô em họ âm mưu “giết chị đoạt anh rể” bằng chất cực độc

Lại Thị Kiều Trang khai, do có quan hệ tình cảm yêu đương với chồng của 1 người chị họ và anh này gần đây đòi chấm dứt mối quan hệ nên Trang buồn chán và nảy sinh ý định giết chị họ... Xem chi tiết tại đây.

Xét xử 2 cựu Chủ tịch Đà Nẵng và các đồng phạm

TAND TP Hà Nội mở phiên toà hình sự sơ thẩm xét xử 2 cựu Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng là Trần Văn Minh và Văn Hữu Chiến cùng 19 đồng phạm trong vụ thâu tóm đất công sản trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, dự kiến diễn ra trong 2 tuần, từ ngày 2-1-2020 đến ngày 15-1-2020, bao gồm cả thứ Bảy và Chủ nhật... Xem chi tiết tại đây.

Cô gái bị người tình sát hại rồi phi tang xác trong rẫy cà phê

Sau khi quan hệ xong, Hường lấy điện thoại của mình và mở cho Hùng xem lại đoạn video clip quay lại cảnh 2 người quan hệ tình dục trước đó. Lúc này, nạn nhân nói với Hùng cho mượn 30 triệu đồng nếu không sẽ gửi video clip cho vợ Hùng biết. Sợ mọi chuyện bại lộ, Hùng đã ra tay siết cổ nạn nhân đến chết rồi kéo ra vứt trong rẫy cà phê của gia đình... Xem chi tiết tại đây.

Giang hồ Toàn “đen” bị khởi tố, bắt giam

Là tay giang hồ có tiếng ở Đồng Nai cả chục năm về trước cùng băng Hưng “vườn điều” nổi tiếng với hoạt động bảo kê, đánh bạc, Toàn "đen” vừa bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng... Xem chi tiết tại đây.

Nổ súng triệt phá tụ điểm đá gà, 3 người bị thương

Bắt giữ được một con bạc thì Thiếu tá Nguyễn Văn Dư bị 5 đối tượng khác tấn công buộc Đại úy Lê Trần Duy Hữu Hạnh phải nổ 5 phát súng để trấn áp để giải vây cho đồng đội. Sau khi nổ súng các con bạc cùng bỏ chạy tán loạn, lúc này người dân phát hiện có 3 người trúng đạn... Xem chi tiết tại đây.

Toà tuyên 6 án tử trong vụ nữ sinh giao gà bị sát hại

HĐXX đã tuyên án tử hình dành cho 6/9 bị cáo là Vì Văn Toán, Bùi Văn Công, Vương Văn Hùng, Phạm Văn Nhiệm, Lường Văn Hùng và Lường Văn Lả. Đây là bản án thích đáng dành cho các đối tượng, nhằm răn đe các đối tượng khác... Xem chi tiết tại đây.

"Đại tá, Phó cục trưởng" bị bắt giam

Diệp Ngọc Hà mặc quân phục CAND, mang quân hàm Đại tá, bảng tên ghi chức vụ Phó Cục trưởng và tự giới thiệu là Phó Cục trưởng Cục Cơ yếu – Bộ Công an, đang trên đường đi công tác, tiện thể “ghé thăm anh em”.  Thấy Hà có nhiều biểu hiện nghi vấn, Ban Chỉ huy Công an huyện Châu Thành A liền báo cáo Đại tá Phan Hoàng Lắm, Giám đốc Công an tỉnh Hậu Giang... Xem chi tiết tại đây.

Hai bố con bị hàng chục người dùng hung khí truy sát

Khi ông Đỗ Văn Hùng đang ở bên trong một nhà xưởng thì bà Hoàng Thị Nền xuất hiện cùng hàng chục thanh niên. Lúc này, con trai ông Hùng là Đỗ Văn Trường vừa đến nơi, thì xảy ra xô xát, khiến cả ông Hùng và anh Trường phải đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch... Xem chi tiết tại đây.

6 điều dưỡng của Bệnh viện Nhi Nam Định bị khởi tố

Liên quan đến vụ “ăn bớt thuốc của bệnh nhi” xảy ra tại Bệnh viện Nhi Nam Định, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nam Định đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với 3 điều dưỡng và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với 3 điều dưỡng khác có liên quan... Xem chi tiết tại đây.

Nộp "tiền hồ" 1 triệu đồng, chia ca đánh bạc trên thuyền giữa sông

Đây là sới bạc có quy mô lớn, với phương thức tinh vi và thủ đoạn tinh vi, được tổ chức đánh làm 2 ca: ca thứ nhất từ 22h đến 00h; ca thứ hai từ 00h đến 22h. Mỗi ca có khoảng 60 đến 70 đối tượng tham gia, với “tiền hồ” từ 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng / ca... Xem chi tiết tại đây.

Đường dây cá độ bóng đá cả trăm tỷ đồng bị triệt phá

Qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định số tiền giao dịch của đường dây cá độ bóng đá qua mạng Internet vừa bị triệt phá khoảng 100 tỷ đồng... Xem chi tiết tại đây.

K.Hiền (tổng hợp)
.
.
.