Bắt giam giang hồ Toàn "đen"

Thứ Hai, 30/12/2019, 19:58
Chiều 30-12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Đặng Quang Toàn, biệt danh Toàn "đen” 38 tuổi, quê Hải Phòng về tội cướp tài sản. 


Toàn "đen" là tay giang hồ có tiếng ở Đồng Nai cả chục năm về trước cùng băng Hưng “vườn điều” nổi tiếng với hoạt động bảo kê, đánh bạc.

Toàn “đen” được xác định là người cùng cả chục người khác xông vào Bệnh viện đa khoa Tâm Hồng Phước trên đường Nguyễn Ái Quốc, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa uy hiếp bác sĩ Nguyễn Thế Thử, Giám đốc bệnh viện để đòi nợ. 

Toàn "đen" lúc bị oc6ng an bắt giữ. 

Theo đó đó chiều ngày 21-12, Toàn “đen” cùng vợ và 13 người khác bất ngờ xông vào bệnh viện Tâm Hồng Phước uy hiếp các y bác sĩ rồi khống chế bác sĩ Nguyễn Thế Thử để đòi nợ khiến cả bệnh viện hỗn loạn.

 Tại đây, vợ chồng Toàn đã xông vào phòng làm việc của ông Thử chửi bới, hăm dọa, lục soát đồ và phát hiện có một bọc tiền 500 triệu để trong ngăn kéo nên đã nhanh tay cướp lấy. Trong quá trình ông Thử giằng co Toàn lấy lại cọc tiền thì bị Toan dùng bút bi đâm thẳng vào người gây thương tích. 

Khống chế và tạm giữ đồng thời khám xét nơi ở của vợ chồng Toàn “đen” , Công an đã thu giữ nhiều tài liệu ghi nợ của hàng trăm người khi vợ chồng Toàn đã cho vay với lại suất cắt cổ.


Ngọc Sơn
.
.
.