Khởi tố "cô em họ" dùng chất độc Xyanua giết chị để "đoạt" anh rể

Thứ Sáu, 03/01/2020, 15:33
Sau 1 thời gian điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã ra quyết định khởi tố bị can Lại Thị Kiều Trang, trú tại xã Vũ Qúy, huyện Kiến Xương về tội giết người. Đây là vụ án gây rúng động dư luận thời gian qua khi đối tượng sử dụng chất độc Xyanua, gây ra cái chết của một nữ điều dưỡng viên, Bệnh viện Phổi Thái Bình.

Theo đó, vào khoảng 16h ngày 3-12-2019, Công an thành phố Thái Bình nhận được tin báo về việc 1 nữ điều dưỡng viên, Bệnh viện Phổi Thái Bình đột tử tại nơi làm việc. 

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra xác minh và đến ngày 25-12-2019, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Thái Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người  và bắt giữ khẩn cấp đối với Lại Thị Kiều Trang, SN 1994, trú tại thôn 4, xã Vũ Qúy, huyện Kiến Xương. 

Tại cơ quan điều tra, Lại Thị Kiều Trang khai: do có quan hệ tình cảm yêu đương với chồng của 1 người chị họ. Thời gian gần đây, anh này đòi chấm dứt mối quan hệ với Trang nên đối tượng này buồn chán và nảy sinh ý định giết chị họ.  

Bởi vậy, ngày 2-12-2019, Trang đã mua trà sữa về nhà và bơm chất độc Xyanua vào trà sữa mang đến bệnh viện Phổi Thái Bình - nơi người chị họ đang công tác với ý định đầu độc. Tuy nhiên thời điểm đó, người chị họ này không có mặt tại bệnh viện và 1 nữ điều dưỡng viên khác đã uống phải cốc trà sữa có chứa chất độc Xyanua. Hậu quả nạn nhân tử vong ngay sau khi uống ly trà sữa có độc.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Thái Bình đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Lại Thị Kiều Trang về tội giết người và tiếp tục điều tra theo quy định của pháp luật.

Hiệp Bình
.
.
.