(NÓNG TRONG TUẦN) Ông chủ địa ốc Alibaba bị bắt, buôn bán dầu DO giả và những trò lừa đảo trên mạng

Thứ Sáu, 27/09/2019, 07:11
Trong tuần vừa qua, vụ việc cơ quan chức năng bắt 3 anh em nhà ông chủ địa ốc Alibaba khiến dư luận xôn xao. Ngoài ra, vụ triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán dầu DO giả quy mô lớn liên tỉnh cũng khiến người tiêu dùng hoang mang…

Choáng váng với vụ lừa đảo địa ốc Alibaba

Cho đến nay đã có hơn 900 khách hàng tố cáo hành vi lừa đảo của Alibaba với số tiền 500 tỷ đồng. Các cơ quan chức năng khuyến cáo người dân không được tiếp tục giao dịch, mua bán đất nền tại các dự án của Alibaba để tránh bị lừa đảo... Xem chi tiết tại đây.

Triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán dầu D.O giả quy mô lớn liên tỉnh

Tại kho hàng của Công ty TNHH MTV vận tải Đình Chương, lực lượng chức năng đã bắt quả tang nhóm đối tượng đang sử dụng ống dẫn chiết chất lỏng sang qua một xe bồn biển có chứa dầu DO để pha trộn… Xem chi tiết tại đây.

Giám đốc công ty mua bán nợ cưỡng đoạt 8 ô tô khách

Khoảng 20 người tự xưng là nhân viên Công ty Dịch vụ bảo vệ và Mua bán nợ Bảo An đi 4 xe ôtô đến khống chế và lấy đi 8 xe ô tô khách, loại 47 chỗ trong Công ty cổ phần cơ khí Ngô Gia Tự… Xem chi tiết tại đây.

Bản danh sách gắn mác sinh viên, hot girl trong đường dây mại dâm

Có trong tay “danh sách hot-girl”, Cúc gắn “mác” cho các “chân dài” này là người đẹp sinh viên, là hoa khôi, người mẫu,… để tăng độ “hot” của “hàng”. Mỗi khi có khách mua dâm đặt vấn đề, “tú bà” này thường hét giá “tàu nhanh” từ 10 đến 25 triệu đồng, tùy vào ngoại hình và nhan sắc của “gái gọi”… Xem chi tiết tại đây.

Choáng với số tiền thu hàng tháng của đường dây đánh bạc nghìn tỷ ở Hà Tĩnh

Trung bình số tiền giao dịch trong  cá độ bóng đá của 2 đường dây này mỗi tháng khoảng 500 tỉ đồng, tính lũy kế ước tính tổng số tiền giao dịch của 2 tài khoản cá độ bóng đá trong 2 đường dây này từ khi hình thành đến khi bị bóc gỡ là hơn 3.000 tỉ đồng… Xem chi tiết tại đây.

Trò lừa đảo gửi “Giấy triệu tập”, “Lệnh bắt” qua Zalo, Facebook,…

Nhiều người dân ở trên địa bàn tỉnh Nghệ An nhận được “Giấy triệu tập”, "Lệnh bắt bị can để tạm giam" (hoặc lệnh, quyết định khác của Tòa án, Viện Kiểm sát, Cơ quan điều tra các cấp), trong khi bản thân người nhận không vi phạm gì… Xem chi tiết tại đây.

Bắt giữ "hot girl” lừa đảo hơn 160 tỷ đồng

Từ thông tin tố giác tội phạm từ người dân về việc Thảo có hành vi lừa đảo bằng hình thức huy động vốn kinh doanh để chiếm đoạt tiền tỷ, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra… Xem chi tiết tại đây.

Chém hàng xóm ngay trước camera gia đình

Nghi ngờ thủ phạm gây ra vụ việc này là người hàng xóm nên trong lúc ông Anh đang ôm con gà nòi ra góc sân nhà để cắt tỉa bộ lông, ông Trí bước vào truy hỏi rồi dùng cây và chân đánh, đá ông Anh… Xem chi tiết tại đây.

Bác sĩ bị tố cưỡng hiếp, hành hung nữ điều dưỡng

Khi chị T. mang thuốc đến thì Phương mở phòng cho chị T. vào và sau đó chốt cửa lại. Tại đây, Phương đã dùng vũ lực, nhằm cưỡng hiếp và đánh đập chị T. gây nhiều thương tích… Xem chi tiết tại đây.

Ghen tuông, giết vợ sắp cưới rồi rạch bụng tự sát

Phát hiện nhà khóa cửa từ bên trong, gọi không có ai trả lời, mẹ chị T. tìm cách đi vào nhà bằng cửa sau thì phát hiện con gái nằm bất động, còn Quyết cũng nằm cạnh, trên người máu chảy đầm đìa, bên cạnh là một con dao nhọn… Xem chi tiết tại đây.

K.Hiền (tổng hợp)
.
.
.