Giết vợ sắp cưới rồi rạch bụng tự sát do ghen tuông

Thứ Năm, 26/09/2019, 22:11
Mẹ chị T đi làm về phát hiện nhà khóa cửa từ bên trong, gọi không có ai trả lời, bà tìm cách đi vào nhà bằng cửa sau thì phát hiện con gái nằm bất động, Quyết nằm cạnh, trên người máu chảy đầm đìa, bên cạnh là một con dao nhọn. 


Chiều tối ngày 26-9, Công an TP Đà Nẵng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bước đầu xác định nguyên nhân vụ án mạng xảy ra chiều cùng ngày tại phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ. Nạn nhân bị sát hại là chị N.T.P.T (SN 1996), hung thủ gây án là Nguyễn Viết Quyết (SN 1996, quê Nghệ An, tạm trú tại Đà Nẵng), là chống sắp cưới của nạn nhân.

Được biết, chị T là cô giáo mầm non và là Bí thư đoàn tại khối phố nơi cư trú. Khi chị T mới 3 tháng tuổi thì cha bị tai nạn đường sắt qua đời. Gia đình chỉ còn 2 mẹ con chị T ở với nhau. 

Sáng 26-9, mẹ chị T đi làm sớm như thường lệ, đến khoảng 17h trở về nhà thì phát hiện nhà khóa cửa từ bên trong, gọi không có ai trả lời. Sau đó, bà tìm cách đi vào nhà bằng cửa sau thì phát hiện con gái nằm bất động, còn Quyết cũng nằm cạnh, trên người máu chảy đầm đìa, bên cạnh là một con dao nhọn.  

Người dân gần nhà chị T bàng hoàng khi hay tin vụ việc

Qua khám nghiệm tử thi, Cơ quan Công an xác định chị T bị siết cổ bằng dây điện dẫn đến chết ngạt. Còn Quyết bị trọng thương do dùng dao tự rạch bụng và cắt 2 cổ tay của anh ta.

Được biết, Quyết và chị T vừa mới tổ chức đính hôn cách đây vài tháng và dự kiến sẽ làm đám cưới vào năm sau. Gần đây, Quyết có biểu hiện ghen tuông khi thấy trong máy điện thoại của chị T có một số tin nhắn bày tỏ tình cảm từ một thanh niên có tên là H.D. 

Kiểm tra máy điện thoại của chị T, Cơ quan Công an đã tìm thấy một số tin nhắn của H.D. 

Theo nhận định ban đầu, Quyết đã ra tay sát hại vợ sắp cưới rồi tự sát vì ghen tuông.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra

Hiện hung thủ Nguyễn Viết Quyết đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng và đã qua nguy kịch. 

Cơ quan Công an đã bố trí lực lượng để giám sát đối tượng. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý

Thân Lai
.
.
.