(NÓNG TRONG TUẦN) Chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện bắt khách quỳ xin lỗi; bắt giam TGĐ Công ty Thoát nước Hà Nội

Thứ Bảy, 22/08/2020, 06:46
Những ngày vừa qua, vụ chủ quán Nhắng Nướng Hiền Thiện ở Bắc Ninh bị tố bắt khách quỳ gối, xin lỗi rồi livestream đã gây bức xúc trong dư luận. Trong khi đó, vụ khởi tố, bắt giam Tổng Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Thoát nước Hà Nội Võ Tiến Hùng cũng khiến dư luận xôn xao…

Khởi tố, bắt giam ông chủ và nhân viên quán Nhắng nướng Hiền Thiện

Ngày 18/8 trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái quỳ gối trước mặt nhiều người. Trong đó, có một người đàn ông ngồi trên ghế liên tục chửi bới, đe dọa cô gái này.

Nguyên nhân của sự việc trên là do cô gái này ăn tại nhà hàng và thấy giun sán trong đĩa lòng nên đã đăng lên trang Facebook cá nhân. Trước sự việc đó, chủ nhà hàng yêu cầu cô gái này đến quán, quỳ và xin lỗi... Xem chi tiết tại đây.

Tổng Giám đốc Công ty Thoát nước Hà Nội bị bắt giam

Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với ông Võ Tiến Hùng, Tổng Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Thoát nước Hà Nội, về tội "Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí" theo Điều 219 Bộ luật Hình sự năm 2015.

Hành vi sai phạm của ông Hùng có liên quan đến việc mua độc quyền chế phẩm Redoxy-3C để xử lý các hồ ô nhiễm trên địa bàn TP Hà Nội… Xem chi tiết tại đây.

Băng cướp kéo lê cô gái trên đường

Theo một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, một cô gái trẻ mặc áo trắng đeo túi xách đứng trước quán cà phê thì có 2 đối tượng đi xe đến rồi dừng lại. Một đối tượng bước xuống hỏi thăm cô gái bao giờ quán cà phê mở cửa. Nghĩ người này hỏi thăm bình thường nên cô gái không đề phòng.

Bất ngờ, đối tượng lao vào giật giỏ xách của cô gái. Cô gái giằng co túi xách với đối tượng thì bị đối tượng kéo lê trên đường. Tài sản trong túi xách cô gái văng ra, đối tượng liều lĩnh quay lại lượm chiếc điện thoại rồi mới lên xe tháo chạy… Xem chi tiết tại đây.

Chủ hệ thống nhà nghỉ Xuyên Điệp tổ chức cho người nhập cảnh trái phép

Qua liên lạc WeChat với người Trung Quốc, Xoa đồng ý sử dụng nhà nghỉ của mình và thuê thêm nhà một số hộ dân ở Từ Sơn để cho các đối tượng người Trung Quốc không có giấy tờ, hộ chiếu, nhập cảnh trái phép trốn tránh để thu tiền, kiếm lợi. Khi nhà nghỉ Xuyên Điệp 2 của Xoa bị Công an phát hiện chứa chấp một số đối tượng Trung Quốc nhập cảnh trái phép khác, Xoa đã đưa nhóm đối tượng này chuyển địa điểm đến khách sạn Yoyo HD… Xem chi tiết tại đây.

Lừa bán 2 viên “thiên thạch” giá 900 tỷ đồng

Nghe Ma Len giới thiệu đang sở hữu một viên thiên thạch nặng 2,7kg có tính năng làm bể thuỷ tinh, đông cứng thuỷ ngân và nổi trên mặt nước, anh Dược tin ngay. Chúng đề nghị anh Dược đưa 3 triệu đồng để thực hiện việc thờ cúng viên đá và hẹn ngày thử hàng. 

Thông qua giới thiệu của anh Dược, Ma Len tiếp cận anh Mai Sỹ Tuấn, cũng là người đang tìm mua thiên thạch. Ba đối tượng trên khoác lác, “còn một viên thiên thạch nữa nặng khoảng 3kg đang được để ở trong rừng”.

Nghe vậy, anh Dược và anh Tuấn đồng ý mua cả 2 viên thiên thạch với giá 900 tỷ đồng… Xem chi tiết tại đây.

Tiệm vàng bị trộm 350 cây vàng và 140 triệu đồng

Trong khoảng 1h, sau khi phá hai lớp khóa trên tầng 3, kẻ gian xuống tầng 1 ngắt điện hệ thống an ninh rồi lấy lượng tài sản lớn. Sau khi tẩu thoát, tên trộm đi bộ tới nơi đỗ xe máy cách đó khoảng 20m, tháo găng tay và phóng xe đi mất. Hiện vụ việc đang được khẩn trương điều tra.

Theo tường trình của chủ tiệm vàng Tuấn Đạt, kẻ gian đã đột nhập vào nhà lấy đi 350 cây vàng các loại cùng 140 triệu đồng tiền mặt, tổng thiệt hại khoảng 13 tỷ đồng… Xem chi tiết tại đây.

K.Hiền (tổng hợp)
.
.
.