Triệu tập chủ nhà hàng bắt cô gái quỳ gối rồi dọa nạt

Thứ Tư, 19/08/2020, 16:49
Để làm rõ vụ cô gái trẻ bị chủ nhà hàng dọa nạt bắt quỳ gối, Công an TP Bắc Ninh đã triệu tập chủ quán để xác minh, làm rõ.

Liên quan đến vụ việc chê đồ ăn không vệ sinh, cô gái bị chủ quán doạ nạt, bắt quỳ gối ở Bắc Ninh, chiều 19/8, trao đổi với phóng viên, Đại tá Nguyễn Hồng Vị - Trưởng Công an TP Bắc Ninh cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin đăng tải trên mạng xã hội về việc 1 cô gái bị chủ quán bắt quỳ vì chê quán ăn mất vệ sinh.

Theo Đại tá Nguyễn Hồng Vị, ngày hôm nay Công an TP Bắc Ninh đã triệu tập chủ quán ăn bắt thực khách quỳ gối xin lỗi để làm rõ những thông tin đăng tải trên mạng xã hội.

Trước đó, ngày 18/8 trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái quỳ gối trước mặt nhiều người. Trong đó, có một người đàn ông ngồi trên ghế liên tục chửi bới, đe dọa cô gái này.

Ảnh sự việc cắt từ clip.

Theo nội dung đoạn clip, nguyên nhân của sự việc trên là do cô gái này ăn tại nhà hàng và thấy giun sán trong đĩa lòng nên đã đăng lên trang Facebook cá nhân. Trước sự việc đó, chủ nhà hàng yêu cầu cô gái này đến quán, quỳ và xin lỗi.

Người đàn ông được cho là chủ nhà hàng liên tục văng tục và có nhiều lời hăm dọa đối với cô gái trẻ. Còn cô gái trẻ thì quỳ và khóc lóc trước sự chứng kiến của nhiều người. Do bị dọa nạt, cô gái trẻ này sau đó cũng đăng tải lên mạng xã hội các thông tin đính chính về việc cô này đăng bài viết đồ ăn ở nhà hàng này mất vệ sinh.

Sau khi bài viết được đăng tải, rất nhiều người đã bức xúc trước cách xử lý côn đồ của chủ quán nướng. Nhiều người đã đề nghị tẩy chay cách làm việc thiếu văn minh của quán nướng này và cho rằng việc tự ý bắt người, xúc phạm nhân phẩm người khác là hành động vi phạm pháp luật.

Sự việc được cho là xảy ra tại một quán nướng N.N - H.T. ở phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh.

Hiệp Bình - Phương Thủy
.
.
.