(NÓNG TRONG TUẦN) Đánh bạc 35 tỷ đồng; đường dây bán dâm trên du thuyền 5 sao

Thứ Bảy, 10/10/2020, 08:00
Trong những ngày qua, vụ bắt giữ Phạm Thị Đoan Trang về tội “Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”, cán bộ địa chính bị bắt quả tang nhận hối lộ 20 triệu đồng hay án mạng từ tiếng hát karaoke ồn ào lúc nửa đêm,… là những vụ việc gây chú ý trong dư luận.

Phạm Thị Đoan Trang bị bắt về tội chống phá Nhà nước

Bị can Phạm Thị Đoan Trang.

Cơ quan An ninh điều tra CATP Hà Nội chủ trì phối hợp với một số đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an và CATP Hồ Chí Minh đã thi hành Lệnh bắt tạm giam, khám xét khẩn cấp đối với bị can Phạm Thị Đoan Trang (trú tại phòng 6 – lầu 1 – 372/36 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 10, quận 3, TP Hồ Chí Minh) về tội “Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”… Xem chi tiết tại đây.

Mất mạng vì tổ chức tiệc rượu và hát karaoke ồn ào lúc nửa đêm

Tổ chức tiệc rượu và hát karaoke tại nhà lúc đêm khuya nên anh Trọng bị hàng xóm là bà Đoàn Thị Huê sang nhắc nhở, đề nghị anh ngừng hát không gây ồn ào ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân xung quanh. Tuy đã tắt karaoke nhưng do bực tức vì bị bà Huê làm “mất hứng”, anh Trọng đi theo tới cổng nhà bà Huê để chửi… Xem chi tiết tại đây.

Cán bộ địa chính bị bắt quả tang nhận hối lộ 20 triệu đồng

Nguyễn Chí Công (mặc áo đen).

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang đã bắt quả tang Nguyễn Chí Công - cán bộ công chức địa chính phường Mỹ Lâm, TP Tuyên Quang - đang có hành vi đòi và nhận hối lộ số tiền 20 triệu đồng của ông H.V.M. để làm thủ tục tách thửa, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất… Xem chi tiết tại đây.

Bán "người yêu" với giá 15 triệu đồng

Trong quá trình lao động tự do tại huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh, thông qua mạng xã hội Triệu Tiến Mạnh đã làm quen với một công nhân tại khu công nghiệp trên địa bàn là H.T.N. Để có tiền tiêu xài, Mạnh đã tán tỉnh N. nhằm mục đích lừa bán sang Trung Quốc.

Sau khi N. nhận lời yêu, Mạnh lấy lý do thăm mẹ nuôi đang sống bên Trung Quốc đã rủ “người yêu” đi cùng đến khu vực biên giới Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh để xuất cảnh… Xem chi tiết tại đây.

Nguyên giáo viên tiểu học lừa chạy dự án, chiếm đoạt hơn 16,5 tỷ đồng

Để thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Giang đã đưa ra thông tin gian dối giới thiệu có chồng đang làm việc ở Cục Quản lý đường bộ Việt Nam thuộc Bộ Giao thông vận tải nên có quan hệ rộng, có thể mua được đất nền của các dự án với giá rẻ hơn thị trường. 

Không dừng lại ở đó, Giang còn đưa ra thông tin hấp dẫn về việc góp vốn đầu tư chung tiền vào các dự án đất như dự án khu dân cư Thạch Khôi - TP.Hải Dương; khu dân cư Trái Bầu - TP.Hải Dương; dự án khu dân cư Phú Lộc- Cẩm Giàng; dự án viện thần kinh Gia Lộc,… Xem chi tiết tại đây.

“Hot girl” điều hành đường dây gái gọi liên tỉnh

Đối tượng Nguyễn Thị Lan.

Nguyễn Thị Lan khai nhận, cô ta quen biết với gái bán dâm qua mạng xã hội nhưng thường tuyển chọn những cô xinh, ngoại hình ưa nhìn. Sau đó, Lan trực tiếp thỏa thuận, ngã giá và thu tiền của khách mua dâm để hưởng tiền chênh lệch.

Khi chọn được địa điểm bán dâm, Lan sẽ điều gái từ các tỉnh lên Tuyên Quang. Mỗi lần môi giới Lan trả cho gái bán dâm khoảng 1 triệu đồng thấp hơn so với số tiền nhận của khách mua dâm… Xem chi tiết tại đây.

Đường dây bán dâm trên du thuyền 5 sao trên Vịnh Hạ Long

Hùng và các đồng phạm khá tinh vi khi chọn các du thuyền sang trọng để điều hành đường dây mại dâm. Thời điểm phá án, các du thuyền đều hoạt động kín kẽ với 50 phòng nghỉ, có bể bơi, quán bar và karaoke nên các trinh sát mất nhiều thời gian để xác định nơi phá án.

Tại tầng 3 của con tàu du lịch 5 sao, tổ công tác bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm; đồng thời tại một ngôi nhà 3 tầng làm quán cà phê ở phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, các trinh sát cũng phát hiện 3 cô gái khác đang bán dâm cho khách tại ngôi nhà Hùng thuê… Xem chi tiết tại đây.

Đường dây đánh bạc 35 tỷ núp bóng trò chơi điện tử

Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Thái Bình xác định có khoảng 500 đối tượng có liên quan đến đường dây đánh bạc trên với tổng số tiền lên tới khoảng 35 tỷ đồng. Trong vụ án này, các đối tượng sát phạt nhau bằng cách nạp thẻ điện thoại hoặc trực tiếp mua tiền ảo R-vin của đại lý cấp hai... Sau khi chơi game trong ứng dụng, nếu thắng thì các con bạc sẽ mang tiền ảo R-vin đổi lấy tiền thật… Xem chi tiết tại đây.

K.Hiền (tổng hợp)
.
.
.