Án mạng từ tiếng hát karaoke ồn ào lúc nửa đêm

Thứ Tư, 07/10/2020, 19:54
Ngày 7/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt  khẩn cấp đối với Nguyễn Hoàng Minh, SN 1998, ngụ xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu để điều tra về hành vi giết người....


Khoảng 21h ngày 6/10, gia đình anh Trương Hoàng Trọng, SN 1971 ngụ tại  ấp Bình Chánh, xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu tổ chức tiệc rượu và hát karaoke. 

Đến khoảng khoảng 23h cùng ngày, bà Đoàn Thị Huê là hàng xóm của anh Trọng sang nhắc nhở, đề nghị anh Trọng ngừng hát không gây ồn ào ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân xung quanh. 

Nơi xảy ra án mạng.

Sau đó anh Trọng tắt karaoke nhưng do bực tức vì bà Huê làm “mất hứng” anh Trọng đi ra ngoài cổng chửi bà Huê rồi tiếp tục đi theo tới cổng nhà bà Huê để chửi. 

Thấy mẹ bị chửi, con bà Huê là Nguyễn Hoàng Minh cầm theo 1 viên gạch và 1 con dao đuổi theo rồi tấn công khiến anh Trọng gục tại chỗ. Anh Trọng được đưa đi viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. 

Công an huyện Vĩnh Cửu đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai tổ chức khám nghiệm hiện trường lấy lời khai của một số nhân chứng để điều tra vụ việc. 

Sau khi gây án, Nguyễn Hoàng Minh đã đến Công an xã Phú Lý đầu thú.

Ngọc Sơn
.
.
.