Dùng thanh sắt đánh tình địch vì dám nói xấu bạn gái

Thứ Bảy, 06/06/2020, 09:04
Sáng 6/6/2020, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Lê Hoàng Nam, SN 1996, cư trú ấp Long Phú, xã Long Giang, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang về tội “Cố ý gây thương tích”.


Theo thông tin từ cơ quan điều tra, năm 2019, Nguyễn Văn Tiến, SN 1999, cư trú xã Long Điền B, huyện Chợ Mới và Huỳnh Thị N., SN 2001, cư trú xã Long Giang, huyện Chợ Mới, có quan hệ tình cảm với nhau.

Được một thời gian thì cả hai chấm dứt không quen nhau nữa. Khoảng đầu năm 2020, N. lại nảy sinh tình cảm với Lê Hoàng Nam. Lúc này Tiến lại tìm đến gặp Nam nói rằng là mình và N. đã từng quen biết và sống với nhau như vợ chồng, đồng thời kêu Nam bỏ N.đi. 

Nam nói lại sự việc cho N. nghe thì N. hẹn gặp Tiến và Nam để cả ba cùng nhau làm rõ sự việc.

Đối tượng Lê Hoàng Nam.

Khi gặp thì Tiến không thừa nhận việc có nói sự việc trên nên dẫn đến Tiến và Nam mâu thuẫn với nhau. Khoảng 21h40' ngày 15/01/2020, Nam đi đến cầu chùa Tây An để gặp Tiến. Khi đến nơi thì cả hai xô xát và đánh nhau. Trong lúc đánh nhau Nam bị té ngã và nhặt được một thanh sắt bằng kim loại dài khoảng 20cm, liền đánh nhiều cái vào người Tiến. Tiến bỏ chạy về hướng  xã Long Điền B.

Lúc này Nam tiếp tục truy đuổi khoảng 100 mét thì bắt kịp Tiến và dùng thanh sắt nói trên tiếp tục đánh Tiến gây thương tích nặng cho đến khi mọi người xung quanh phát hiện và đến can ngăn. 

Tiến được gia đình đưa đến bệnh viện để cấp cứu và điều trị đến ngày 22/01/2020 thì xuất viện, với tỷ lệ thương tích là 17%.

Minh Phước
.
.
.