Khởi tố kẻ giết người yêu vì ghen ở chân cầu Bãi Cháy

Thứ Sáu, 20/09/2019, 14:14
Trưa 20/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối với Trần Quốc Hưng (33 tuổi, trú tại tổ 36, khu 2, phường Bạch Đằng, TP Hạ Long) về hành vi giết người. 

Trước đó, ngày 19/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh nhận được tin báo của Công an TP Hạ Long về việc xảy ra vụ án “Giết người” tại tổ 3, khu 5, phường Yết Kiêu, TP Hạ Long. Hậu quả khiến chị Nguyễn Thị Mai, 33 tuổi, trú tại tổ 4, khu 1, phường Trần Hưng Đạo, TP Hạ Long tử vong.

Khoảng 5h30’ ngày 19/9, chị Mai điều khiển xe mô tô nhãn hiệu Honda Lead BKS 14Y1 – 01443 từ nhà sang khu công nghiệp Cái Lân để đi làm. Khi đi đến đoạn đường dành cho xe thô sơ và người đi bộ dẫn lên cầu Bãi Cháy thì bị một nam thanh niên lao đến đâm gục. 

Sau đó hung thủ bỏ trốn về phía Bãi Cháy. Do thương tích nặng chị Mai đã tử vong tại bệnh viện.

Đối tượng Trần Quốc Hưng trước Cơ quan điều tra

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự đã phối hợp với Công an TP Hạ Long đã truy tìm và tạm giữ hung thủ gây án là Trần Quốc Hưng.

Tại cơ quan điều tra, Trần Quốc Hưng khai nhận do mâu thuẫn về tình ái nên đối tượng này đã ra tay đối với nạn nhân. 

Cả Hưng và chị Mai đều có gia đình riêng nhưng đã ly hôn. Hưng và chị Mai vốn học cùng cấp hai với nhau, năm 2016, sau một lần họp lớp, cả hai đều trong cảnh lỡ dở nên đã cảm thông hoàn cảnh của nhau và trở thành người yêu. 

Đến tháng 6/2019, Hưng nghi ngờ chị Mai không còn yêu mình nữa nên giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Sáng 19/9, trong cơn ghen, Hưng đã ra tay sát hại chị Mai.

Nguyễn Khánh
.
.
.