Đôi vợ chồng đi đường bị cướp giật 80 triệu đồng và nhiều tài sản

Thứ Ba, 06/03/2018, 18:25

Thiếu tiền tiêu xài, Nhân và Bảo đèo nhau trên xe máy để thực hiện vụ cướp giật 80 triệu đồng và nhiều tài sản của một đôi vợ chồng tham gia giao thông trên đường phố. 


Chiều 6-3, Cơ quan CSĐT Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, đơn vị đã thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với 2 đối tượng Trần Thiện Nhân và Trần Nguyễn Thiện Bảo (cùng 22 tuổi, trú ở địa bàn TP Huế) về hành vi cướp giật tài sản.

Do thiếu tiền tiêu xài nên Nhân và Bảo bàn nhau đi cướp giật tài sản của người đi đường trên phố.

Đối tượng Bảo tại Cơ quan công an.

Khoảng 13h 30 ngày 24-2, Nhân điều khiển xe máy Jupiter BKS: 75H3-0506 chở Bảo chạy qua đường Nguyễn Văn Linh (phường Hương Sơn, TP  Huế) thì chúng phát hiện vợ chồng anh Lương Thanh Đạm đi xe máy chở theo vợ là chị Phan Thị Khiết (trú tại phường Trường An, TP Huế).

Đối tượng Nhân (áo vàng) lúc bị Công an TP Huế bắt giữ.

Lúc này chị Khiết có mang theo túi xách, bên trong chứa 80 triệu đồng cùng 2 ĐTDĐ Iphone 5, Iphone 6 và 500 USD thì bị 2 đối tượng trên áp sát cướp giật chiếc túi.

Nhận được tin báo của bị hại, Công an TP Huế đã tích cực vào cuộc điều tra và ngày 1-3 đã bắt giữ được đối tượng Nhân; riêng Bảo bỏ trốn khỏi địa phương. Được sự vận động của Cơ quan công an, đến ngày 5-3, đối tượng Bảo đã ra đầu thú.

Bước đầu cả 2 đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.


Anh Khoa
.
.
.