3 tên cướp giật trên đường phố sa lưới

Thứ Ba, 04/10/2016, 15:41
Thiếu tiền tiêu xài, 3 đối tượng Tiến, Long và Phi rủ nhau đi cướp giật tài sản trên đường phố thì bị Công an TP Huế bắt giữ.

Chiều 4-10, Thượng tá Võ Văn Sáu, Phó trưởng Công an TP Huế cho biết, đơn vị vừa thực hiện bắt giữ 3 đối tượng, gồm: Đường Minh Tiến (25 tuổi, trú phường Nam Lý, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình); Nguyễn Văn Long (26 tuổi) và Đỗ Phi (19 tuổi, cùng trú phường Phước Vĩnh, TP Huế) về hành vi cướp giật tài sản.

Các đối tượng Tiến, Long, Phi từ trái qua tại Công an TP Huế.

Từ đầu tháng 9-2016 đến nay, trên địa bàn TP Huế và các huyện, thị xã lân cận xảy ra nhiều vụ cướp giật tài sản. Phương thức, thủ đoạn của băng nhóm này là sử dụng xe máy chạy trên đường phố, lợi dụng người đi đường sơ hở để ra tay giật tài sản.

Nhận được tin báo từ các nạn nhân, Ban Chỉ huy Công an TP Huế đã xác lập chuyên án, qua đó đã nhanh chóng làm rõ các đối tượng trên.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận đã thực hiện trót lọt 8 vụ cướp giật túi xách, dây chuyền và ĐTDĐ của người dân. Tài sản cướp được chúng đưa đi bán lấy tiền tiêu xài cá nhân, chơi game online và đánh bạc.

Hiện Công an TP Huế đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can các đối tượng trên về hành vi trên.

Anh Khoa
.
.
.