Đi trộm tài sản còn “thủ cất” còng số 8

Thứ Hai, 27/07/2020, 18:05
Ngoài tài sản, điện thoại Hiếu trộm cắp của vị trụ trì chùa B.A, thì trong ba lô giấu tại nhà đối tượng, lực lượng Công an còn phát hiện nhiều điện thoại di động, dây chuyền vàng và 1 chiếc còng số 8. Tất cả những tài sản và chiếc còng Hiếu đều không chứng minh được nguồn gốc…

Ngày 27/7  Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng cho biết, qua xác minh điều tra Công an quận đã làm rõ được kẻ trộm đột nhập vào chùa B.A (đường Đặng Thuỳ Trâm, phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) để trộm cắp tài sản.

 Trước đó, vào khoảng 10h00 ngày 26/7, Trụ trì chùa B.A là Thích Từ Nguyện đã để điện thoại di động Iphone trên kệ ghỗ tại sảnh sau, rồi đi dọn dẹp trong chùa, nhưng chỉ chưa đầy 10 phút sau thì phát hiện điện thoại biến mất.

Đối tượng  Nguyễn Văn Hiến và tang vật. 

 Qua điều tra, Công an phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu đã làm rõ kẻ vào chùa trộm cắp tài sản của vị trụ trì không ai khác chính là Nguyễn Văn Hiến (SN 1979, trú đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng). 

Hiến thừa nhận, do là “hàng xóm” thân thiết nên hay thường xuyên qua chùa chơi. Sáng ngày 26/7, lợi dụng sự sơ hở của vị trụ trì nên đã trộm cắp tài sản. 

Tiếp tục đấu tranh, Công an còn phát hiện trong ba lô của Hiến cất tại nhà có 04 điện thoại di động, 01 còng số 8, 01 dây chuyền kim loại vàng không chứng minh được nguồn gốc.

Hiện Hiếu đã được Công an phường lập hồ sơ bàn giao cùng tang vật Công an quận Hải Châu tiếp tục điều tra xử lý.

Hoài Thu
.
.
.