Nhóm học sinh gây ra hàng loạt vụ trộm lấy tiền chơi game

Thứ Hai, 22/01/2018, 07:37
Ngày 22-1, Công an huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị cho biết đã bắt giữ một nhóm học sinh trường THPT Hải Lăng gây ra hàng loạt vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn. Các đối tượng bị bắt gồm: Trần Minh Q., Nguyễn B., Nguyễn Văn Trường K., cùng 16 tuổi. Tang vật thu giữ gồm 9 cà lê, 1 tip sắt, 1 kéo cắt, 1 kềm cắt, 2 búa nhổ đinh và 8 ĐTDĐ. 

Khai thác nhanh, các đối tượng trên khai nhận thêm, trước đó đã cùng với Nguyễn Bảo D., Hồ Ngọc Thạnh T., Trương Văn H., đều là học sinh Trường THPT Hải Lăng, thực hiện 2 vụ trộm cắp tại một số cửa hàng trên địa bàn huyện Hải Lăng vào các đêm 26 và 27-12-2017, lấy đi nhiều tài sản có giá trị.

Hiện tại, Công an huyện Hải Lăng đã thu giữ các tang vật liên quan gồm: 8 triệu đồng tiền mặt, trên 30 điện thoại di động, 44 đồng hồ đeo tay, 1 lap top, 1 máy Ipad và nhiều tài sản khác với tổng trị giá khoảng gần 200 triệu đồng. Các đối tượng này khai do nghiện game nên đã tổ chức trộm cắp để lấy tiền ăn chơi. 

Công an Hải Lăng kiểm tra tang vật các vụ án. 
Theo Công an huyện Hải Lăng, người dân trên địa bàn trình báo từ ngày 17 đến 19-12-2017, trên địa bàn thị trấn Hải Lăng và xã Hải Thọ, huyện Hải Lăng đã liên tiếp xảy ra các vụ trộm cắp tài sản. Thủ đoạn của các đối tượng là lợi dụng đêm khuya, trời mưa lạnh đã tìm cách cạy cửa, đột nhập vào nhà dân và các cửa hàng kinh doanh để trộm tài sản.
Thanh Bình
.
.
.