Hai tên trộm 3 lần đột nhập lấy xe máy trong đêm

Thứ Sáu, 19/01/2018, 16:03
Camera của căn nhà ghi lại hành động liều lĩnh của 2 tên trộm chỉ với một thời gian ngắn 2 đối tượng này 3 lần vào nhà lấy đi 3 xe máy…

Vụ trộm được ghi nhận vào rạng sáng ngày 18-1 tại căn nhà trong hẻm 216, Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, TP Hồ Chí Minh. 

Theo đó 2 đối tượng (trong đó có một đối tượng mặc đồng phục của xe ôm công nghệ Grabbike) dừng xe trước cổng của căn nhà trong hẻm. 

Hai đối tượng dừng xe trước căn nhà

Một đối tượng mặc đồ thun, quần dài, đi dép lê đẩy cửa căn nhà bước vào. Đối tượng giả bộ nghe điện thoại sau đó đi vào bên trong. Phát hiện trong nhà có nhiều xe gắn máy, đối tượng này trở ra coi xe và để đối tượng mặc đồ Grabbike đi vào chạy một chiếc xe gắn máy ra ngoài sau đó 2 đối tượng tăng ga tẩu thoát.

Đẩy cửa bước vào
Giả bộ nghe điện thoại

Một lúc sau không thấy động tĩnh gì hai đối tượng quay lại, lần này đối tượng mặc áo Grabbike tiếp tục vào nhà dẫn thêm một chiếc xe nữa. Vụ việc vẫn chưa bị phát hiện, 2 đối tượng liều lĩnh quay lại căn nhà này thêm một lần nữa và lần này đối tượng mặc áo thun, dép lê đi vào nhà và nổ máy một chiếc xe chạy thẳng ra ngoài. 

Lần lượt lấy 3 xe gắn máy tẩu thoát

Chỉ trong thời gian ngắn 2 đối tượng đã lấy đi 3 chiếc xe trong căn nhà này. Sáng hôm sau khi mọi người trong nhà tỉnh giấc phát hiện vụ việc và xem lại camera mới lên Công an trình báo.

M.Đ
.
.
.