4 người trong một gia đình ở Thanh Hóa chết là do tự tử

Thứ Hai, 02/11/2015, 10:20
Ngày 2/11, Đại tá Lê Trung Hiếu, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an Thanh Hoá cho biết, qua khám nghiệm và thu thập tài liệu, chứng cứ, Cơ quan điều tra Công an Thanh Hoá đã xác định nguyên nhân của vụ chết 4 người tại cửa hang điện máy Hà Nhung, ở 218 Trần Phú, TP Thanh Hoá là do tự tử.


Tại hiện trường, Cảnh sát điều tra đã thu được nhiều vỏ thuốc tân dược cùng thư tuyệt mệnh và ghi âm tuyệt mệnh của ông Ngô Lê Hà, 45 tuổi, là chủ nhà.

Ngôi nhà xảy ra vụ việc 4 người trong một gia đình ở Thanh Hóa tự tử.
Trước đó, từ ngày 31/10, hàng xóm gia đình ông Hà phát hiện thấy có dấu hiệu bất thường vì vợ chồng ông Hà không mở cửa hàng, gọi điện thoại nhiều lần cho những người thân trong gia đình nhưng không nghe máy  nên đến khoảng  21h30 ngày 1/11, người thân và hàng xóm đã phá khoá ngôi nhà trên, hốt hoảng phát hiện 4 người trong một gia đình ông Hà đã tử vong, trong đó ông Hà chết trong tư thế treo cổ ở tầng 1, vợ ông là bà Trần Thị Nhung, 42 tuổi chết trên giường, 2 người con trai là Ngô Duy Tân, 23 tuổi và Ngô Quang Ninh, 13 tuổi chết trên tầng 2.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường phục vụ công tác điều tra.Qua khám nghiệm sơ bộ, lực lượng chức năng xác định các nạn nhân không có thương tích, có thể do ông Hà cho vợ con uống thuốc ngủ sau đó treo cổ tự sát.

Tại hiện trường, cơ quan điều tra đã thu được nhiều vỉ thuốc tân dược, 1 lá thư tuyệt mệnh dài 7 trang giấy học sinh và 2 đoạn ghi âm tuyệt mệnh trong điện thoại của ông Hà và bà Nhung.

Được biết, vợ chồng ông Hà làm ăn thua lỗ, nợ nần rất nhiều. Đây có thể là nguyên nhân dẫn đến việc túng quẫn, tự sát của gia đình này.

P.A.
.
.
.