Công an đảm bảo ANTT cho xe chở rác thải vào bãi rác Khánh Sơn

Thứ Hai, 08/07/2019, 12:22

Sáng ngày 8-7, nhiều người dân tiếp tục tụ tập ở khu vực đường Hoàng Văn Thái (phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng), ngăn cản các xe thu gom rác thải của Công ty Môi trường đô thị Đà Nẵng vào bãi rác Khánh Sơn. Đây là nguyên nhân khiến cho rác thải ùn ứ, gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến đời sống của người dân và hoạt động sản xuất- du lịch- dịch vụ của toàn TP.



Tại lối vào bãi rác Khánh Sơn giao với đường Hoàng Văn Thái, từ 6h sáng, khoảng hơn 40 người dân địa phương đã tụ tập. 

Trước tình hình diễn biến phức tạp, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã có mặt tại Khánh Sơn để kiểm tra, đánh giá tình hình và chỉ đạo giải quyết vụ việc. Chính quyền địa phương và Công an TP Đà Nẵng đã tiến hành động viên, thuyết phục người dân bình tĩnh, đồng thời triển khai lực lượng đảm bảo ANTT.

Cán bộ chính quyền địa phương và lực lượng Công an vận động, thuyết phục người dân không

Đến 8h30, một số người dân đã đồng ý về nhà sinh hoạt cộng đồng của khối phố Đà Sơn để nghe thông tin kết luận mới nhất của UBND TP Đà Nẵng về bãi rác Khánh Sơn và bày tỏ ý kiến của mình. 


Lực lượng Công an giữ trật tự để xe chở rác vào bãi

Công an TP Đà Nẵng đã tăng cường lực lượng CSGT, Cảnh sát Cơ động phối hợp với lực lượng An ninh và Công an quận Liên Chiểu để đảm bảo ANTT và an toàn cho người dân. 

 Đến 11h30 cùng ngày, đã có hàng chục lượt xe thu gom đưa rác thải vào bãi rác Khánh Sơn.


CSGT có mặt, đảm bảo giao thông trên tuyến đường Hoàng Văn Thái

Thân Lai
.
.
.