Lại xảy ra xô xát giữa người dân với bảo vệ Công ty Long Sơn

Thứ Hai, 02/10/2017, 17:24

Chiều 2-10, một lãnh đạo Công an huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ xô xát giữa người dân và nhóm bảo vệ Công ty TNHH Long Sơn khiến một người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Theo đó, vào chiều 29-9, một nhóm bảo vệ của Công ty TNHH Long Sơn (đóng chân trên địa bàn xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức), trong đó có Trần Văn Tâm và Nguyễn Văn Thắng tổ chức đi tuần tra, bảo vệ rừng tại Tiểu khu 1535 của công ty. Tại đây, nhóm bảo vệ có phát hiện ông Võ Văn Tư (61 tuổi, trú tại tỉnh Bình Phước) đang tổ chức trồng cây trên đất công ty nên đã tiến hành nhắc nhở.

Trong quá trình nhắc nhở, Tâm và Thắng có đi đến nhổ 2 cây điều của ông Tư thì bị ông Tư dùng cây gỗ đánh một nhát trúng vào đầu của bảo vệ Tâm. Thấy vậy, bảo vệ Thắng liền nhặt một khúc cây gần đó xông vào đánh trúng vào người ông Tư. Vụ việc sau đó được mọi người can ngăn, ông Tư được người nhà đưa đi chữa trị tại bệnh viện.

Cơ quan điều tra đang khám nghiệm hiện trường trong vụ xả súng khiến 3 người thiệt mạng, 16 người bị thương

Theo vị lãnh đạo Công an huyện Tuy Đức cho biết thêm, ngay sau khi xảy ra vụ việc, đơn vị đã tiến hành mời nhóm bảo vệ Công ty TNHH Long Sơn lên làm việc để điều tra, làm rõ. 

Hàng loạt hung khi bị thu giữ trong vụ xả súng tại Công ty TNHH Long Sơn

“Riêng ông Tư hiện đang được điều trị tại bệnh viện nên chưa thể lấy lời khai. Đơn vị đang đợi người này xuất viện và sẽ cho đi giám định thương tật. Về địa điểm xảy ra vụ xô xát là mảnh đất đã được UBND tỉnh giao cho Công ty Long Sơn quản lý”, vị lãnh đạo cho biết thêm.

Văn Thành
.
.
.