Kiểm tra cán bộ đi ăn tiệc ở nhà Giám đốc Sở LĐ - TB và XH trong giờ hành chính

Thứ Bảy, 11/06/2016, 15:27
Sau khi dư luận phản ánh về việc sử dụng cả chục xe biển số xanh chở cán bộ các phòng, ban thuộc Sở Lao động -Thương binh - Xã hội TP Hồ Chí Minh đi ăn tiệc tại nhà ông Lê Minh Tấn, Giám đốc Sở vào giờ hành chính, sáng ngày 11-6, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thành Phong đã chỉ đạo Thanh tra thành phố khẩn trương kiểm tra nội dung mà công luận phản ánh. 

Sau khi kiểm tra, Thanh tra Thành phố phải báo cáo lại Thường trực UBND thành phố trước 10 giờ sáng ngày 13-6. Nội dung chỉ đạo này được Văn phòng UBND thành phố gửi trong một văn bản khẩn đến Thanh tra thành phố vào trưa cùng ngày.

Trước đó, một số cơ quan truyền thông tại thành phố đã phản ánh rằng chiều ngày 10-6 nhiều lãnh đạo Phòng, ban của Sở Lao động -Thương binh - Xã hội rời cơ quan trong giờ hành chính. Dù cán bộ, nhân viên có mặt làm việc tại Sở này giải thích rằng các lãnh đạo, chuyên viên đi họp xong sẽ về nhà luôn. Nhưng hàng chục xe ôtô biển số xanh cùng với các cán bộ, chuyên viên của Sở LĐ-TB và XH có mặt tại nhà ông Lê Minh Tấn ở xã Thái Mỹ, huyện Củ Chi để ăn tiệc đã được đăng tải sau đó đã tố việc làm sai quy định trên.

Đ.Thắng
.
.
.