Chấn chỉnh việc trông giữ xe trong khu vực bến xe Mỹ Đình

Thứ Tư, 30/12/2015, 14:29
Sau khi Báo Công an nhân dân có bài phản ánh về việc hành khách gửi xe tại khu vực bến xe Mỹ Đình bị thu giá cao hơn so với quy định (20.000đ/ngày đêm), ngày 30-12, lãnh đạo bến xe khách Mỹ Đình đã có văn bản hồi đáp về vấn đề này.

Theo đó, Ban lãnh đạo bến xe khách Mỹ Đình đã gửi lời cảm ơn tới Báo công an nhân dân, đã thường xuyên quan tâm phản ánh những thông tin góp phần hỗ trợ bến xe ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ hành khách tốt hơn.

Ông Nguyễn Quốc Uy, Giám đốc xí nghiệp quản lý bến xe phía Tây cho biết thêm: Do tại quanh khu vực bến xe Mỹ Đình cũng có khá nhiều địa điểm trông giữ xe máy, nên bến xe cũng chưa xác định được chính xác hành khách Phạm Thị Hoa gửi xe tại địa điểm nào. Bến xe chỉ quản lý 2 điểm trông xe nằm trong khuôn viên hàng rào bến và 2 điểm này được cho 2 đơn vị tư nhân thuê kinh doanh là anh Nguyễn Thế Hạnh và Phạm Minh Hải.

Ngay sau khi có được thông tin, lãnh đạo bến xe Mỹ Đình đã cho tiến hành kiểm tra thực tế tại 2 địa điểm trông xe nằm trong khuôn viên bến quản lý. Tại 2 địa điểm này đã có bảng niêm yết giá vé, có vé trông xe do cơ quan thuế phát hành. Tuy nhiên,  Bến xe cũng đã yêu cầu chủ hai cơ sở trông xe là anh Nguyễn Thế Hạnh và Phạm Minh Hải đã viết báo cáo giải trình với bến xe Mỹ Đình và cho kiểm điểm nhân viên trông giữ xe, nhắc nhở về thái độ phục vụ cũng như việc thu tiền theo quy định đúng với giá niêm yết.

Lãnh đạo bến xe xin tiếp thu ý kiến đóng góp của hành khách đi xe và báo Công an nhân dân về công tác phục vụ của bến xe khách Mỹ Đình để bến xe ngày càng làm tốt hơn công tác phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.

Phạm Huyền
.
.
.