SÓC TRĂNG:

Bất an ở khu tập thể xuống cấp nghiêm trọng

Thứ Hai, 02/05/2016, 10:28
Khu tập thể Trường CĐSP Sóc Trăng qui mô 1 trệt, 2 lầu với tổng cộng 36 phòng được xây dựng, đưa vào sử dụng cách đây trên 10 năm. Tuy nhiên, đến nay, khu nhà này đã xuống cấp nghiêm trọng, nếu không muốn nói là “nát như tương”. 

Theo quan sát của phóng viên, tường nhà bị bong tróc, thấm nước; đà thì lòi sắt hoen rỉ; nhiều cánh cửa bị hỏng... trông rất nguy hiểm.

Một giáo viên, cho biết: “Khu tập thể này trước đây dành cho sinh viên nội trú. Nhưng mấy năm gần đây, do số lượng sinh viên giảm mạnh, cùng với việc sinh viên thích thuê phòng trọ bên ngoài nên khu tập thể 36 phòng bây giờ bỏ trống khá nhiều. Một số phòng được bố trí làm nhà ở cho cán bộ, giáo viên của trường có nhu cầu. Mấy năm gần đây bị xuống cấp nhiều nên anh, chị, em cũng rất lo vì không đảm bảo an toàn. Khu tập thể này được xây dựng với kinh phí lên đến hàng chục tỷ đồng chứ không ít”.

Khu tập thể Trường CĐSP Sóc Trăng đang xuống cấp nghiêm trọng, khiến giáo viên và sinh viên hết sức lo lắng.

Hi vọng, các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương tỉnh Sóc Trăng nhanh chóng có giải pháp xử lý hiệu quả nhất, để giúp cho giáo viên, sinh tại khu tập thể Trường CĐSP Sóc Trăng không phải sống trong nỗi lo sập nhà...

V.Đức
.
.
.