Chế xăng, dùng roi điện phóng hỏa nhà mẹ vợ "hờ" vì ghen tuông

Thứ Ba, 02/02/2016, 16:20
Ghen tuông với vợ "hờ", Trung "bóng" đã mua xăng đem đến nhà mẹ vợ "hờ" tẩm vào quần áo rồi dùng roi điện chích điện phát hỏa định để cả nhà "chết chùm". Đám cháy bùng phát, may mắn cháu bé 1 tháng tuổi được người thân đưa ra ngoài, tuy nhiên cha mẹ vợ "hờ" của Trung "bóng" bị bỏng nặng...

Ngày 2- 2, Công an quận 4, TP Hồ chí Minhcho biết đang tiến hành truy xét nghi can Trần Ngọc Trung (tự Trung “bóng”, 36 tuổi, ngụ phường 4, quận 4) để điều tra làm rõ về hành vi phóng hỏa đốt nhà vì ghen tuông.

Tối 25- 1, nhiều người dân sống trong hẻm 64/49, Nguyễn Khoái, phường 2, quận 4 nghe tiếng cãi cọ giữa Trung và gia đình bà Lưu Kim Phương (43 tuổi, mẹ vợ "hờ" của Trung). Một lúc sau, mọi người phát hiện hô hoán khi lửa bùng phát từ căn gác của căn nhà. Người dân huy động bình chữa cháy , nước triển khai dập lửa nên chỉ trong vòng 15 phút, đám cháy được dập tắt.

Tại hiện trường, nhiều tài sản trên căn gác bị cháy, bà Phương cùng chồng là Võ Văn Ngọc (45 tuổi) do chạy vào dập lửa nên bị bỏng  ở chân và tay; bà Phương bị bỏng độ II, ông Ngọc bị bỏng độ II, III.

Căn gác của bà Phương nơi Trung "bóng" phóng hỏa.

Công an quận 4 đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ. Theo bà Phương, Trung là một đối tượng không có nghề nghiệp ổn định, là đối tượng cộm cán tại địa phương và là con nghiện ma túy đá nặng. Thời gian gần đây, giữa Trung và con gái bà là V.T.K.T (25 tuổi) nảy sinh tình cảm và dọn về sống chung với nhau, có một con chung 1 tháng tuổi. Chung sống với nhau, giữa Trung và T thường xuyên xảy ra mâu thuẫn chỉ vì Trung hay ghen bóng ghen gió. Chị T đã bế con về nhà bà Phương ở.

Tối 25- 1, Trung và T lại xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.  Trung lớn tiếng sẽ qua nhà cha mẹ vợ “hờ” chế xăng đốt, chị T ngăn cản thì bị Trung dùng roi điện dì vào người khiến chị T bị bất tỉnh. Trung lấy xe và cầm theo chai xăng đến nhà bà Phương chửi bới, đe dọa yêu cầu bà Phương phải trả con lại cho Trung để “hai cha con cùng chết”, nếu không sẽ đốt nhà.  Gia đình bà Phương không đồng ý với yêu cầu của Trung thì Trung leo lên gác gom quần áo, vật dụng lại, rưới xăng và dùng roi điện châm lửa đốt. Ngọn lửa bùng phát, trung tháo chạy khỏi gác và rời khỏi hiện trường. Cháu bé 1 tháng tuổi, con của Trung may mắn được người thân bế ra khỏi gác an toàn trước khi Trung thực hiện hành vi của mình.

M.Đức
.
.
.