Nghi án đôi vợ chồng bị sát hại rồi phóng hỏa phi tang

Thứ Sáu, 25/12/2015, 13:34
Khi người dân phá cửa xông vào ngôi nhà số 66 ngõ 24 đường Chùa Thông, phường Sơn Lộc, TX Sơn Tây (Hà Nội) đang bốc cháy thì phát hiện 2 vợ chồng chủ nhà là ông Nguyễn Văn Chúc và bà Lê Thị Nhỡ đã tử vong với nhiều vết chém trên người. 

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h tối 24-12 tại số 66 ngõ 24 phố Chùa Thông, phường Sơn Lộc, thị xã Sơn Tây.

Theo thông tin từ một người hàng xóm với gia đình nạn nhân, khoảng 22h bà ra mở cửa cho anh con trai đi làm về muộn, phát hiện căn nhà đối diện của vợ chồng ông Chúc có khói bốc ra khét lẹt.

Nghi ngờ căn nhà bị chập điện, nên bà hô các con và một số người dân trong ngõ dùng búa phá cửa xông vào bên trong kiểm tra, dập cầu giao, cứu hỏa.

Tuy nhiên, vừa vào đến cửa khoảng ba bước chân, mọi người đã nhìn thấy máu chảy lênh láng dưới sàn nhà. Giữa làn khói bốc dày đặc, mọi người phát hiện ông Chúc nằm trên ghế dài, đầu nghẹo gục dưới đất, còn bà Nhỡ ngồi trên chiếc ghế cạnh đó cũng gục xuống. Kiểm tra phát hiện cả hai đã tử vong với nhiều vết chém. Mọi người hoảng loạn thông báo cho cơ quan công an và lực lượng cứu hỏa tới dập lửa.

Nhiều người dân tụ tập trước cửa ngôi nhà xảy ra án mạng.

Được biết, vợ chồng ông Chúc, bà Nhỡ có 2 người con, một trai một gái hiện đã lập gia đình riêng và sinh sống ở nội thành Hà Nội. Ngôi nhà này chỉ có 2 vợ chồng già này sinh sống.

Ông Chúc là quân nhân phục viên, hiện đang sinh hoạt chi hội cựu chiến binh Tổ dân phố số 2, phường Sơn Lộc, còn bà Nhỡ buôn bán tự do, hàng ngày vẫn bán xổ số ở ven Quốc lộ 32C thuộc khu vực  xã Vị Thủy, cách nhà khoảng 3 km.

Sáng nay (25-12), ngay sau khi nắm được thông tin, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội Nguyễn Duy Ngọc đã trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo Công an thị xã Sơn Tây và phối hợp Phòng hình sự và một số đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Hà Nội tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra phá án. 

Hiện, vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ. Theo nhận định của một cán bộ điều tra, nhiều khả năng đây là vụ án mạng liên quan đến tư thù với vợ chồng gia chủ. Sau khi sát hại 2 nạn nhân, hung thủ cố ý phóng hỏa đốt nhà nhằm phi tang, xóa dấu vết hiện trường.

Một số hình ảnh từ hiện trường:

Người dân bàng hoàng trước vụ việc.
Hiện trường ngôi nhà xảy ra vụ án mạng.
Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường.
Tâm Phạm
.
.
.