Sát hại người yêu rồi nhẩy xuống sông tự vẫn

Thứ Hai, 25/04/2016, 14:34
Bực tức vì người yêu kiên quyết chia tay, nam thanh niên 24 tuổi đã dùng dao sát hại người yêu, sau đó nhẩy xuống sông tự vẫn...

Ngày 25-4, TAND TP Hồ Chí Minh xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt Phan Văn Đoàn (24 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Bình) mức án 20 năm tù về tội "Giết người".

Theo cáo trạng, Đoàn và chị Trần Thị Lương có quan hệ tình cảm với nhau từ năm 2014. Trong khoảng thời gian này, Đoàn cho chị Lương mượn 1 điện thoại di động để liên lạc với nhau.

Cuối tháng 4-2015, cảm thấy không hợp nhau nên chị Lương quyết định chia tay với Đoàn nhưng Đoàn vẫn cố níu kéo. Chiều tối ngày 30-4-2015, theo hẹn trước, chị Lương đi cùng người bạn gái tên Tuyết ra hẻm 62 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp để gặp Đoàn.

Bị cáo Đoàn tại phiên xử.

Tại đây, sau một hồi trò chuyện, Đoàn và Lương cãi nhau. Sau đó, Đoàn rút con dao mang theo để trong túi quần đâm nhiều nhát vào ngực Lương tử vong. Sau khi gây án, Đoàn bỏ chạy sau đó đón xe ôm chở đến cầu Bình Phước thuộc địa bàn quận Thủ Đức.

Khi đến giữa cầu, Đoàn xuống xe lấy con dao vừa gây án đâm liên tiếp vào ngực trái của mình rồi nhảy xuống sông tự vẫn. Tuy nhiên, Đoàn không chết mà trôi vào bờ và được người dân đưa đi cấp cứu nên thoát chết.

H.Anh
.
.
.