Người đàn ông chạy ôtô vi phạm, cô gái xúc phạm lực lượng Công an

Thứ Ba, 22/03/2016, 11:57
Lực lượng yêu cầu dừng phương tiện kiểm tra nhưng người điều khiển không chấp hành, khóa cửa xe rồi buông lời thách thức rồi bước vào bên trong khách sạn “cố thủ”.

Sự việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 21-3, trên đường Trần Phú (phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ), cách trụ sở Công an TP Cần Thơ vài trăm mét.

Tổ tuần tra thuộc Phòng CSGT đường bộ (Công an TP Cần Thơ) phát hiện xe ôtô biển số 65A-05664 lưu thông trên đường Trần Phú có dấu hiệu vi phạm nên yêu cầu dừng xe kiểm tra. Tuy nhiên, người điều khiển phương tiện không chấp hành, cho ôtô chạy đến trước khách sạn rồi mới chịu dừng lại.

Người đàn ông đậu xe trước khách sạn rồi bước vào bên trong cố thủ.

Tổ tuần tra yêu cầu xuất trình giấy tờ liên quan và kiểm tra nồng độ cồn nhưng người điều khiển ôtô không chấp hành, bỏ vào bên trong khách sạn. “Người đàn ông điều khiển ôtô khóa cửa xe, không chấp hành yêu cầu của tổ công tác và buông lời thằng nào ngon vô kiểm tra, trong xe có tiền và nhiều đồ quý…”, Thiếu uý Trần Minh Hoàng, CSGT Công an TP Cần Thơ – trực tiếp làm nhiệm vụ tại hiện trường cho hay..
Sau đó, một cô gái trẻ xưng là bạn gái của người điều khiển ôtô bước ra nói chuyện với lực lượng CSGT với nội dung “bạn trai đã say và đi ngủ”. Cô gái này cũng “mời” CSGT vào bên trong khách sạn làm việc vì “ngại” ống kính phóng viên.

Hơn nửa giờ đồng hồ sau, người điều khiển mới chịu bước xuống hiện trường làm việc với lực lượng Cảnh sát. 

Tổ tuần tra đã giải thích và yêu cầu cô gái mời bạn trai xuống hiện trường. Sau đó, cô gái này có lời nói xúc phạm lực lượng CSGT và các phóng viên tác nghiệp tại hiện trường cùng lời đe dọa “khó sống nếu muốn làm báo”. Sự việc thu hút rất đông người dân hiếu kì đến xem và gây mất ANTT trên đoạn đường Trần Phú. Lực lượng Cảnh sát cơ động, Cảnh sát quản lý hành chính và Công an phường Cái Khế được huy động đến hiện trường hỗ trợ cho Tổ tuần tra.

Tổ tuần tra lập biên bản vi phạm đối với người điều khiển phương tiện. 

Hơn 30 phút sau, người điều khiển phương tiện mới chịu xuống làm việc với lực lượng CSGT và xuất trình giấy CMND mang tên Nguyễn Hữu Đệ (36 tuổi, ngụ huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang). Người này cũng không chấp hành yêu cầu đo nồng độ cồn theo yêu cầu của lực lượng CSGT. Tổ tuần tra đã giải thích các lỗi vi phạm và lập biên bản: không chấp hành yêu cầu đo nồng độ cồn; không xuất trình được giấy phép lái xe và chứng nhận đăng ký xe.

Biên bản vi phạm và tạm giữ phương tiện. 

Sáng nay (22-3), cơ quan Công an đã mời chủ phương tiện cùng người vi phạm lên làm việc. Hiện vụ việc đang được làm rõ. 


Lạc Vinh
.
.
.