Khởi tố, tạm giam đối tượng chống người thi hành công vụ

Thứ Tư, 11/05/2016, 11:03
Ngày 11-5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Hiếu (21 tuổi), trú tại xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp để điều tra làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ.

Sau khi ăn nhậu, vào khoảng 16h15’ ngày 16-4, Hiếu cùng với một số người bạn đến quán internet Cương Trang ở thôn 1, xã Đắk Wer do chị Nguyễn Thị Trang làm chủ. Tại đây Hiếu đã gây lộn với chị Trang chủ quán và làm đổ một số ghế trong quán.

Đối tượng Hiếu tại cơ quan Công an.

Thấy vậy, chị Trang liền điện thoại báo lực lượng Công an xã tới giải quyết. Theo sự chỉ đạo của trưởng Công an xã, đồng chí Nguyễn Văn Hải – Công an viên thôn 1 đã mặc trang phục Công an xã mang theo một số công cụ hỗ trợ đến hiện trường để giải quyết vụ việc.

Đến nơi, thấy Hiếu vẫn đang lớn tiếng chửi chị Trang, đồng chí Hải đã đến yêu cầu Hiếu ra về và không được quậy phá. Không những không nghe, Hiếu còn lao vào dùng tay đấm chị Trang. Thấy vậy đồng chí Hải liền tới khống chế thì bị Hiếu đấm trúng vào người rồi lấy ghế đánh đồng chí Hải nhưng được mọi người can ngăn.

Không dừng lại ở đó, Hiếu tiếp tục chạy ra ngoài lấy một thanh sắt chạy vào đánh đồng chí Hải nhưng được mọi người can ngăn. Hiếu tiếp tục lấy gạch ném đồng chí Hải nhưng không trúng. Không đánh được đồng chí Hải, Hiếu chạy ra sân đập phá, làm hư hỏng chiếc xe máy của đồng chí Hải.

Ngay sau đó đối tượng đã bị lực lượng Công an bắt giữ để điều tra, làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ.

Quỳnh Mẫn
.
.
.