Vĩnh Phúc kéo dài thời gian kiểm soát 9 chốt tại các tuyến đường trọng yếu

Thứ Ba, 25/05/2021, 15:16
Ngày 25/5, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Vĩnh Phúc đã ra quyết định kéo dài thời gian kiểm soát 9 chốt trên các tuyến đường trọng yếu vào địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc để phòng, chống dịch.


Theo đó, bắt đầu từ 00h00’ ngày 26/5 đến khi có thông báo mới của UBND tỉnh, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh. Các nội dung khác giữ nguyên theo Quyết định số 1055 ngày 5/5 của Trưởng ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh tỉnh về việc thành lập 9 chốt kiểm soát dịch, bệnh COVID-19 tại các tuyến đường trọng yếu vào địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Đồng chí Vũ Chí Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc đi kiểm tra chốt phòng, chống dịch COVID-19

Trước đó, UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã ra Chỉ thị về việc tiếp tục quyết liệt chỉ đạo công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong trạng thái, điều kiện mới, đảm bảo cuộc sống an toàn cho người dân. Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các cấp, các ngành, cộng đồng doanh nghiệp và người dân chuyển sang trạng thái sẵn sàng cao trong phòng, chống dịch, đồng thời đảm bảo thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội.

Cùng với đó, UBND tỉnh thông tin về phương án lưu trú. Trong đó, nếu các chuyên gia nghỉ tại các khu ký túc xá dành cho công nhân lao động: UBND tỉnh Vĩnh Phúc sẽ miễn phí chi phí nhà ở, vị trí là khu ký túc xá tại Trường Đại học công nghệ Giao thông vận tải: Số 278 đường Lam Sơn, phường Đồng Tâm, TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc).  Đối với các chuyên gia nghỉ tại các cơ sở lưu trú du lịch, UBND tỉnh sẽ có thông tin về địa chỉ, giá dịch vụ.


Minh Hiền
.
.
.