Thông tin bịa đặt về 2 người nhiễm virus Corona ở Sóc Trăng

Thứ Hai, 10/02/2020, 20:24
Những ngày qua, trên mạng xã hội facebook xuất hiện thông tin bịa đặt với nội dung ở Sóc Trăng có 2 người nhiễm virus Corona, khiến dư luận xôn xao. 

Cụ thể, nội dung mà facebooker có tên P.Q. đăng tải trên mạng xã hội: “SÓC TRĂNG CÓ BIẾN. SÓC TRĂNG đã có 2 người nhiễm virus Corona. Tin cho biết, 2 mẹ con này mới đi du lịch từ Nha Trang, Đà nẵng về. Họ có biểu hiện mệt, ho nhiều và khó thở. Gia đình đã đưa vào bệnh viện tỉnh Sóc Trăng”.

Thông tin giả về người nhiễm virus Corona ở Sóc Trăng.

Ngoài ra, bên dưới nội dung nêu trên, người đăng còn kèm theo hình ảnh Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng. Sau khi thông tin trên được đăng tải đã thu hút hàng trăm lượt thích và nhiều lượt chia sẻ.

Trước thông tin nói trên, BSCK2 Nguyễn Thị Lạc, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng cho biết, thông tin trên là bịa đặt. “Hiện, Bệnh viện đa khoa Sóc Trăng không có ca bệnh nhiễm virus Corona nào”, bác sĩ Lạc khẳng định.

Tỉnh Sóc Trăng chưa có người nào bị nhiễm virus Corona. 

Liên quan đến thông tin nói trên, ông Lê Hoàng Bắc, Phó Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Sóc Trăng khẳng định: “Thông tin trên là hoàn toàn bịa đặt, gây hoang mang dư luận”.

Văn Đức
.
.
.