Thêm một phòng khám ra đời vì sự 'hài lòng của người bệnh'

Thứ Năm, 17/12/2015, 14:26
Ngày 17-12, bệnh viện (BV) Nhi đồng 1 TP Hồ Chí Minh cho biết, sau 2 tuần được triển khai, thực hiện, khu phòng khám theo yêu cầu 2 của BV này đã ngày càng được các bậc phụ huynh quan tâm.


Theo Ban Giám đốc BV cho hay, việc ra đời của phòng khám nhằm đem lại những tiện nghi tốt nhất cho phụ huynh khi đưa trẻ đến khám và điều trị.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho thân nhân và bệnh nhi, BV đã chính thức mở cổng số 2 của địa chỉ số 341 đường Sư Vạn Hạnh, phường 10, quận 10 để tiếp đón bệnh nhi.

Khu phòng khám được đặt trong khuôn viên yên tĩnh, riêng biệt đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh nhanh chóng, có chỗ đậu xe rộng rãi dành cho ô tô và xe máy. Đặc biệt, việc khám chữa bệnh cho trẻ tại đây có sự tham gia của những bác sĩ có kinh nghiệm.

Phòng khám theo yêu cầu 2 của Bệnh viện Nhi đồng 1.

Bệnh nhi sẽ được thăm khám về Nội tổng quát, những bệnh lý phổ biến ở trẻ em, các chuyên khoa sâu như: chuyên khoa Tai Mũi Họng, chuyên khoa Sơ sinh, chuyên khoa Hô Hấp – Dị ứng. Các xét nghiệm, siêu âm được thực hiện ngay tại chỗ.

Trong lúc chờ kết quả, phụ huynh cũng được nhân viên có kinh nghiệm tư vấn thêm về các vấn đề sức khỏe trẻ em mà phụ huynh quan tâm, truy cập internet với Wifi miễn phí.

Nhà thuốc nằm ngay trong khuôn viên khu vực để tiện phục vụ. Việc thanh toán chi phí khám bệnh theo cách tiện lợi nhất đó là sử dụng “thẻ khám bệnh” đa năng, vừa có chức năng thay thế sổ khám bệnh, vừa là thẻ ATM, được cấp miễn phí một lần cho bệnh nhân.

H.Nga
.
.
.