Bộ trưởng Bộ y tế gửi thư khen bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng 1, TP. HCM

Thứ Ba, 11/11/2014, 22:43
Ngày 11/11, PGS-TS Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Bộ y tế vừa gửi thư khen ngợi tới Khoa Hồi sức sơ sinh, Bệnh viện Nhi đồng 1, TPHCM về những nỗ lực của tập thể các bác sĩ, điều dưỡng trong việc cứu sống cháu bé Nguyễn Gia Huy, nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông tại An Giang ngày 25/10 trước đó.

Thư khen có đoạn viết: “Tôi được biết đến nay sức khỏe của cháu bé Nguyễn Quốc Huy, nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông thương tâm bị văng khỏi bụng mẹ với một chân bị đứt lìa ngày 25/10/2014 đã ổn định. Thay mặt lãnh đạo Bộ Y tế, tôi gửi lời khen ngợi và biểu dương tới tập thể Y-bác sỹ Khoa Hồi sức sơ sinh, Bệnh viện Nhi đồng 1 trong suốt 17 ngày qua nỗ lực hết mình, không ngại khó khăn gian khổ, tận tình cứu chữa chăm sóc cho cháu bé. Những nỗ lực và thành tích của các đồng chí thật đáng tự hào và trân trọng, thể hiện đạo đức và tinh thần trách nhiệm của người thầy thuốc tận tâm với nghề, hết lòng thương yêu chăm sóc người bệnh”.

Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến cũng động viên các Y, Bác sĩ tại Bệnh viện Nhi  đồng 1 phát huy hơn nữa tinh thần làm việc trách nhiệm cũng như tiếp tục học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để phục vụ người dân ngày càng tốt hơn

H.Nga
.
.
.