Tạm phong tỏa 3 cơ sở của Bệnh viện K

Thứ Sáu, 07/05/2021, 09:24
Từ 5h30' sáng nay 7/5, Bệnh viện K tạm thời phong tỏa các đơn vị gồm nhân viên y tế, người lao động, người bệnh và người nhà người bệnh tại 3 cơ sở để phục vụ cho công tác chống dịch. 


Sáng nay 7/5, nhiều bệnh nhân đang điều trị ngoại trú và người đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện K cơ sở 3 Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội bất ngờ có biển thông báo dừng tiếp nhận bệnh nhân để phòng chống dịch COVID-19. 

Chị N.V.C, quê ở Thanh Hóa, đang điều trị hóa chất tại Bệnh viện K cho biết: "Tôi quay lại bệnh viện để chuẩn bị cho đợt truyền hóa chất theo lịch hẹn thì thấy bệnh viện tạm dừng đón tiếp bệnh nhân. Tôi điện về quê thì cơ quan yêu cầu phải có giấy xét nghiệm âm tính mới được đi làm. Giờ đang không biết làm sao". 

Cơ sở 3 của Bệnh viện K ở Tân Triều, Thanh Trì tạm phong tỏa.

Bệnh viện K có quyết định về việc tạm thời phong tỏa các đơn vị phục vụ công tác chống dịch COVID-19 tại bệnh viện. Theo đó, tạm thời phong tỏa các đơn vị gồm nhân viên y tế, người lao động, người bệnh và người nhà người bệnh tại 3 cơ sở Bệnh viện K để phục vụ cho công tác chống dịch. Thời gian phong tỏa từ 5 giờ 30 phút sáng 7/5. 

Các đơn vị liên quan có trách nhiệm bố trí đầy đủ cơ sở vật chất, đồ dùng cá nhân, sinh hoạt cho những người cách ly. 

Đến sáng nay, theo thông tin toàn bộ nhân viên bệnh viện đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với SARS-CoV-2

Trần Hằng
.
.
.