Phương pháp mới để điều trị khỏi bệnh hôi nách

Thứ Sáu, 23/02/2018, 19:18

Hôi nách không gây đau đớn nhưng lại là một bệnh khiến những người mắc phải rất khổ sở vì nhiều khi ảnh hưởng tới cả các mối quan hệ và đời sống cá nhân. Tuy nhiên, vấn đề này sẽ được các bác sĩ của Bệnh viện (BV) BV Da liễu Trung ương giải quyết bằng một kỹ thuật tiên tiến, là MiraDry. 


Điều này được PGS.TS Lê Hữu Doanh - Phó Giám đốc BV Da liễu Trung ương xác nhận vào chiều ngày 23-2.

Theo PGS Doanh, công nghệ hiện đại để loại bỏ được mùi hôi cơ thể mà BV sử dụng là công nghệ của Mỹ, đã được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao. Kỹ thuật này sử dụng năng lượng vi sóng giúp khách hàng điều trị tình trạng nách tăng tiết mồ hôi quá mức mà không cần can thiệp phẫu thuật hoặc cắt bỏ như các phương pháp phổ thông vẫn dùng. Do đó, ưu điểm nổi trội của kỹ thuật này là: Không đau, không cần phẫu thuật, không cần nghỉ dưỡng sau điều trị và tiết kiệm được chi phí...

Điều trị hôi nách tại BV Da liệu Trung ương

Theo các bác sĩ, hôi nách là chứng bệnh khá phổ biến, do sự cấu tạo đặc biệt của thành phần mồ hôi và chất bã nhờn với quá nhiều hợp chất amoniac, axit béo có trọng lượng phân tử thấp... Vi khuẩn hoặc nấm làm phân hủy tổ chức đã bị ngấm mồ hôi tạo nên một tổ hợp mùi khó chịu ở nách.

Bệnh hôi nách gây nhiều phiền toái, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống nên nhiều người đã tìm đến các phương pháp chữa hôi nách nhưng không phải phương pháp nào cũng được giới chuyên môn khuyến cáo sử dụng. Thậm chí nếu không tỉnh táo người bệnh dễ rơi vào cảnh tiền mất tật mang. Vì thế, đến các cơ sở y tế, cơ sở da liễu uy tín để được bác sĩ thăm khám và điều trị khi bệnh hôi nách là khuyến cáo của các chuyên gia.

Thanh Hằng
.
.
.